Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức "cân" siêu phẩm Bphone ?

26/05/2015 14:59 GMT+7

Với những tính năng được Bkav quảng bá là “chưa từng có trên thế giới”, siêu phẩm Bphone đang thách thức trí tưởng tượng của số đông người dùng smartphone. Tuy vậy, nếu xuất hiện trong thế giới game, Bphone có khả năng sẽ “tắt điện” hoàn toàn trước những thiết bị ảo diệu hơn gấp nhiều lần.

iFruit (Grand Theft Auto V) – Độ bền vượt trội hơn hẳn

Có đến 4 chiếc điện thoại sẽ lần lượt qua tay người chơi trong Grand Theft Auto V, tuy nhiên để đấu với đối thủ thuộc hàng “siêu phẩm” như Bphone, iFruit là đại diện xứng đáng nhất để bước ra chinh chiến. Dù sao đi nữa, đây cũng là sản phẩm được hãng Rockstar ưu ái cho lên ảnh artwork quảng cáo game, và chọn làm sản phẩm đồng hành cùng game thủ trong Grand Theft Auto Online.

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm BPhone?

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm Bphone?

Điện thoại iFruit trong GTA 5 (Ảnh: Rockstar)

Ngoài thiết kế trang trọng và thương hiệu đẳng cấp, iFruit ghi dấu ấn bởi độ bền và khả năng chống chịu va đập rất kinh hoàng - yếu tố mà BPhone phải “xách dép”, dù có viền kim loại và được dát vàng 24K siêu đẳng cấp đi chăng nữa.

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm BPhone?

(Ảnh: IGN)

Cụ thể, iFruit có thể ngâm trong nước (cả nước biển lẫn nước ngọt) hàng giờ đồng hồ, bị rơi từ độ cao vài… ngàn mét, cùng hàng loạt những va quẹt cường độ cao khác, nhưng vẫn không trầy xước dù là một vết nhỏ. Thậm chí ngay cả súng đạn, bom mìn, lửa, và các loại sát thương hạng siêu nặng khác cũng phải chào thua. Có lần, chính người viết bị đánh đập lên bờ xuống ruộng và ăn một quả bazooka vào ngay... túi quần bên phải, mạng thì mất nhưng iFruit vẫn còn đứng vững, thách thức thời gian.

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm BPhone?

Dế yêu của Aiden Pearce (Watch Dogs) - BOS chào thua CTOS

BOS là hệ điều hành dựa trên Android 5.0 do Bkav thiết kế riêng cho Bphone. Tuy nhiên khi mang vào thế giới giả tưởng của trò chơi Watch Dogs, hệ điều hành được quảng bá là bảo mật tuyệt đối này có thể sẽ bị “bẻ nanh” bởi Aiden Pearce trong vài... nốt nhạc, ngắn hơn cả những đoạn nhạc chuông mà nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác riêng cho BOS.

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm BPhone?

(Ảnh: Ubisoft)

Nhắc đến tài năng của Aiden Pearce, cũng phải đề cập đến chiếc điện thoại “bá đạo” mà anh chàng này sử dụng. Không chỉ có giao diện đẹp, mượt mà và cực kỳ dễ thao tác, chiếc điện thoại này được trang bị khả năng can thiệp vào… hệ thống đèn giao thông của Chicago, rút tiền thả cửa từ các trạm ATM bất kỳ, nghe và đọc bất kỳ đoạn hội thoại nào từ những chiếc phone khác. Đó là những tính năng mà Bphone và BOS không thể đuổi kịp nổi.

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm BPhone?

(Ảnh: Ubisoft)

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa BOS không có điểm vượt trội hơn so với “dế yêu” của Aiden, cụ thể là tính năng “tích hợp hai chức năng gọi điện truyền thống và gọi điện Internet”, như quảng cáo trên trang web chính của sản phẩm, chẳng hạn.

Smartphone (Silent Hill: Shattered Memories) - Chiến thắng mảng chụp ảnh thiếu sáng

Bphone được ông Nguyễn Tử Quảng tuyên bố có khả năng chụp ảnh thiếu sáng thuộc dạng hàng đầu hiện nay trên thế giới, với khả năng lấy nét nhanh chóng, thậm chí lấy nét sau khi chụp ảnh. Tuy vậy, nếu ông bố Harry Mason trong game kinh dị Silent Hill: Shattered Memories sử dụng Bphone làm bạn đồng hành trong hành trình tìm kiếm con gái, rất có thể ông ta đã… tử nạn ngay màn chơi đầu tiên của game.

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm BPhone?

(Ảnh: Polygon)

Bởi lẽ, chiếc smartphone “vô danh” trong Silent Hill: Shattered Memories gần như vô đối về khả năng chụp ảnh thiếu sáng, bất kỳ ngóc ngách nào trong game đều có thể được “chộp” lại rõ ràng. Đó là chưa kể tính năng lấy nét siêu nhanh của game, dù cho khi đó người chơi đang vừa focus vừa chạy trốn khỏi bầy ma quỷ.

Chiếc điện thoại nào trong game đủ sức “cân” siêu phẩm BPhone?

(Ảnh: Polygon)

Tuy nhiên, một điểm trừ cực lớn so với Bphone của chiếc điện thoại này là camera trước không sử dụng được, khiến tính năng “tự sướng” gần như bị tê liệt. Cũng may là nhu cầu này không thật sự cấp thiết trong một tựa game kinh dị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.