Chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của webgame Kiếm tung

22/09/2014 13:00 GMT+7

Dù là webgame nhưng lại có đồ họa bắt mắt, đó chính là thứ được nhắc đến đầu tiên của Kiếm tung - webgame sắp được phát hành tại Việt Nam.

Theo thông tin từ NPH, webgame 3D Kiếm tung sẽ có các tính năng phong phú và đặc biệt là đồ họa bắt mắt. Kiếm tung đã rất chau chuốt trong việc thiết kế từng map khác nhau, từ map phụ bản, map chiến trường đến map thế giới. Mỗi khu vực lại mang một hình thái và phong cách khác nhau.

 

Với map thế giới, Kiếm tung tập trung tạo ra những khung cảnh đồ sộ hùng vĩ như tượng Phật, đài sen khổng lồ tọa lạc trên những dãy núi rộng mênh mông. Với khung cảnh sáng tối, màu sắc khác nhau, hệ thống map thế giới trong Kiếm tung sẽ đem đến cảm giác mãn nhãn cho người chơi.

Bên cạnh đó, hệ thống map phụ bản hay map chiến trường tuy có diện tích nhỏ hơn nhưng cũng được trau chuốt tỉ mỉ. Dựa vào phản hồi của người chơi, những map này cũng sẽ liên tục được làm mới để người chơi không cảm thấy nhàm chán. Hệ thống giao diện của Kiếm tung cũng đã có sự lột xác ở phiên bản mới nhất.

Hãy cùng Thanh Niên Game chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp mắt và ấn tượng nhất trong Kiếm tung vừa được NPH Vigo tung ra gần đây:

Kiếm tung là webgame 3D đa nền cung cấp 4 lớp nhân vật là Đạo Huyền Tông, Vạn Thánh Nhai, Địa Ngục Đảo và Minh Pháp Điện. Mỗi môn phái đều sở hữu những chiêu thức đẹp mắt và hoành tráng. Hệ thống các tính năng trong Kiếm tung đều phong phú với hàng chục phụ bản đầy thách thức, chiến trường khốc liệt, săn boss ác liệt, các loại cánh thời trang đẹp mắt, các loại linh thú có khả năng tiến hóa... 

Trang chủ: http://kiemtung.vigo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.