Chiêm ngưỡng đồ họa tuyệt đẹp của Lineage 2 mobile

01/03/2016 16:00 GMT+7

Lineage II: Dawn of Aden sẽ được phát hành trên hệ điều hành iOS và Android vào quý 3 năm 2016.

'Tứ trụ' của ngành game Hàn Quốc, NCSoft, đã bắt tay với Netmarble phát triển tựa game nổi tiếng Lineage 2: Dawn of Aden dành riêng cho thiết bị di động. Trước đây dự án này được đặt tên là Project S.

[mecloud]Uot6CAV3cm[/mecloud]

Qua đoạn video chưa đầy 30 giây, chúng ta có thể thấy được những hiệu ứng lung linh dành cho những người hâm mộ Lineage 2, game trực tuyến đã quá quen thuộc đối với game thủ Việt Nam. Các bạn có thể nhìn thấy những cảnh tượng quen thuộc như Valley of Dragons và Talking Island cũng như những pha PvP gay cấn.

Một vài năm trước, hiếm có ai có thể nghĩ rằng game di động có thể đẹp như thế này. Nhưng với công nghệ phát triển vượt bật như hiện nay, những trò chơi nền tảng di động có đồ họa có thể gọi là gần ngang ngửa với những người “chị em” của mình trên hệ máy tính. Và tất nhiên là cũng giữ được phong cách chơi game tương tự.

Theo như thông tin nhận được thì Lineage 2: Dawn of Aden sẽ có 24 địa điểm khác nhau và mỗi bản đồ này đều có phong cảnh không kém gì những game trực tuyến hệ máy tính. Để thực hiện được điều này, những nhà phát triển đã phải vẽ hơn hàng ngàn mẫu và nhiều công đoạn chỉnh sửa phức tạp. Thêm vào đó, nhà phát triển cũng hứa hẹn người chơi có thể nhìn mọi thứ từ xa như những game 3D khác.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin rõ ràng về ngày ra mắt, tuy nhiên theo như kế hoạch thì trò chơi sẽ được phát hành trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.