Chiêm ngưỡng phim mở đầu cực chất của Dragon Ball: Xenoverse

09/02/2015 11:00 GMT+7

Dù chỉ vừa ra mắt vào ngày 5.2 tại Nhật thế nhưng sức ảnh hưởng của Dragon Ball: Xenoverse là cực kì to lớn.

Hàng trăm game thủ Nhật Bản vẫn đang xếp hàng từng ngày để có thể sở hữu một phiên bản chính thức của Dragon Ball: Xenoversetrò chơi đối kháng mới nhất lấy đề tài "7 viên ngọc rồng" của bộ đôi Dimps và Bandai Namco.

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ mới là màn "khởi động" của Bandai Namco khi lần này, thị trường mà họ nhắm đến vẫn sẽ là các nước Châu Âu và Bắc Mỹ. Hãng hiện đang miệt mài với những hoạt động quảng bá rầm rộ cho Dragon Ball: Xenoverse trước khi nó nó kịp ra mắt vào cuối tháng này. Đối với nhiều game thủ Việt, họ cũng đang rất mong chờ Dragon Ball Xenoverse vì đây là lần đầu tiên dòng game Dragon Ball của Bandai Namco có mặt trên PC. 

Chiêm ngưỡng phim mở đầu cực chất của Dragon Ball: Xenoverse 

(Ảnh: Steam)

Dưới đây là đoạn video mở đầu đầy ấn tượng của Dragon Ball: Xenoverse do một game thủ Nhật chia sẻ, tuy không hé lộ nhiều nội dung chính của game những vẫn khiến không ít người chơi cảm thấy cực kỳ "kích thích" bởi nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt, tuyệt kĩ quá hoành tráng, các nhân vật cũng được vẽ lại rất chi tiết không khác gì một bộ phim anime thật sự.

Còn bạn thì sao? Nếu đang mong chờ Dragon Ball: Xenoverse, hãy dành dụm ngay từ bây giờ vì game sẽ chính thức phát hành trên các thị trường còn lại vào ngày 27.2 tới trên PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One với giá bán 49,99 USD.


Phim mở đầu của Dragon Ball: Xenoverse.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.