Chiến 3D - Những kỳ vọng trước giờ Open Beta

21/08/2015 12:00 GMT+7

Kết thúc chuỗi ngày Alpha Test, Chiến 3D đang hướng tới giai đoạn mở cửa chính thức vào 14 giờ chiều nay (21.8). Có rất nhiều thứ game thủ đang kỳ vọng sẽ được sửa đổi trước khi bước sang giai đoạn mới, đặc biệt là việc nhận thưởng tướng và vấn đề "lời nói mất tiền mua".

Lúc 17 giờ ngày 18.8, gMO thẻ bài chiến thuật Chiến 3D đã chính thức kết thúc chuỗi ngày Alpha Test, để lại nhiều cảm xúc đẹp cho game thủ. Tuy là phiên bản thử nhiệm, nhưng Chiến 3D vẫn được trau chuốt hết sức kỹ lưỡng, từ phần Việt hóa cho đến các sự cố không mong muốn như giật lag mà các game phiên bản thử nghiệm hay mắc phải.

Chiến 3D - Những kỳ vọng trước giờ Open Beta

Các chức năng đặc sắc cùng số lượng nhiệm vụ, phụ bản,... khổng lồ cũng khiến game thủ vô cùng thích thú. Chỉ tính sơ sơ thời gian làm nhiệm vụ cũng đã chiếm khối lượng thời gian kha khá, chưa kể các hoạt động phụ khác trong game, Chiến 3D đã thực sự ghi điểm trong mắt của những người chơi khó tính. 

Chiến 3D - Những kỳ vọng trước giờ Open Beta

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn những ý kiến trái chiều về game, đặc biệt nhất chính là chức năng chat mà game dành cho người chơi. Đi ngược lại với tiêu chí gắn kết cộng đồng mà nhiều game đang nỗ lực thực hiện, Chiến 3D chỉ cho phép nhười chơi được "nói" 10 câu không tính phí. Bắt đầu từ câu thứ 11 trở đi, mỗi lần "mở miệng" thì tài khoản của game thủ sẽ lập tức bị trừ đi... 10 kim nguyên bảo. Lời nói mất quá nhiều tiền mua, khiến cho không ít game thủ “sốt vó”. Trên thực tế, việc thu phí khi chat ở một số kênh lớn là việc bình thường đối với nhiều game (nhằm hạn chế spam), tuy nhiên, xu hướng này đang dần thoái trào và bị lược bỏ trong các sản phẩm mobile gần đây.

Chiến 3D - Những kỳ vọng trước giờ Open Beta

Trò chuyện ở một số kênh sẽ tốn tiền thật

Thêm vào đó, hệ thống tướng cùng số bạc được thưởng sau mỗi nhiệm vụ khá ít, nếu không muốn nói là quá ít, khiến cho ngay cả việc nâng tướng/skill hay nâng cấp trang bị trong quá trình Alpha Test cũng là cả một vấn đề nan giải. Không gặp được nhiều đội hình đặc sắc khi tướng quá ít,  tỉ lệ quay ra tướng của game cũng cực kì "bèo bọt", kể cả khi quay bằng kim nguyên bảo. Quanh đi quẩn lại chỉ vài chục tướng, chưa kể số lượng tướng "dỏm" lại chiếm áp đảo, khiến cho ít nhiều người chơi cảm thấy "khó quá bỏ qua".

Chiến 3D - Những kỳ vọng trước giờ Open Beta

Mặc dù sở hữu trong tay rất nhiều ưu điểm, nhưng sự điều chỉnh ở một số khía cạnh game đang làm cho game thủ cảm thấy lấn cấn. Hy vọng sau giờ mở cửa vào chiều này, Chiến 3D sẽ quay trở lại với một diện mạo xinh xắn tươi tắn, dễ gây thiện cảm với người chơi hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.