Chiến binh hoang dã Conan bất ngờ tái xuất trong Conan Exiles

Tiến Đạt
Tiến Đạt
02/02/2016 10:00 GMT+7

Conan Exiles là tựa game trực tuyến thuộc thể loại sinh tồn, thế giới mở đến từ hãng phát triển Funcom.

Mới đây, hãng phát triển đến từ Na Uy - Funcom (nổi tiếng với dòng game The Longest Journey) đã giới thiệu sản phẩm game mới mang tên: Conan Exiles. Đây là trò chơi trực tuyến (multiplayer) thuộc thể loại sinh tồn thế giới mở (open-world survival) lấy bối cảnh thế giới hoang dã của chiến binh Conan (Conan the Barbarian).

Ông Joel Bylos, giám đốc sáng tạo của Funcom cho biết: "Bối cảnh của Conan the Barbarian rất phù hợp với thể loại open-world survival. Xứ Hyboria là một vùng đất hiểm nguy mà chỉ có những chiến binh mạnh mẽ nhất mới có thể sống sót. Chúng tôi muốn người chơi như hòa mình vào thế giới ấy, trải nghiệm cảm giác sinh tồn thật sự khi phải săn thú dữ để kiếm thức ăn, chống chọi với những người chơi khác v.v."

[mecloud]K9kjCxlAmu[/mecloud]

Trailer giới thiệu game Conan Exiles

Đặc biệt, Conan Exiles sẽ hỗ trợ server tự tạo (private servers) cũng như có cả chế độ chơi đơn (single player mode). Conan Exiles dự kiến sẽ ra mắt trên Steam vào mùa hè nay dưới dạng thử nghiệm (Early Access) và sau đó sẽ lên console. Với kinh nghiệm dày dặn từ game MMO Age of Conan, hi vọng rằng Funcom sẽ gặt hái được thành công cùng Conan Exiles.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.