Chiến binh thập tự Johanna gia nhập "gia đình" Heroes of the Storm

04/06/2015 17:00 GMT+7

Nữ tướng đến từ thế giới game Diablo sở hữu kỹ năng "Trời Sập" khá giống Pantheon trong Liên Minh Huyền Thoại.


Nhân dịp ra mắt chính thức, Heroes of the Storm vừa bổ sung Johanna và kho tướng của mình, nâng tổng số hero lên con số 37.

Tiểu Sử

Johanna thuộc đoàn quân thập tự Zakarum, cô xuất hiện trong bản mở rộng mới nhất của Diablo, Reaper of Souls. Cùng với Valla, Sonya Và Nazeebo... Johanna được xem là Nephalem (đấng cứu thế) trong cuộc chiến giữa Thiên Đường và Địa Ngục trong Diablo.

Gia nhập lực lượng "Avengers" của Blizzard, Johanna sẽ đảm nhận vai trò lớp nhân vật chiến binh hùng hậu, nhờ vào chiếc khiêng "chà bá lửa" và bộ giáp sắt kiêng cố của mình.

Kỹ năng

Thuộc lớp chiến binh chuyên đóng vai trò "đỡ đạn" cho đồng đội trong các cuộc chiến, do đó Johanna sở hữu những kỹ năng quấy rối kẻ thù, miễn nhiễm với các hiệu ứng làm chậm, đồng thời sát thương cô nàng gây ra cũng "không phải dạng vừa đâu".

Iron Skin  (nội tại) Johanna miễn nhiễm các hiệu ứng khống chế trong 4 giây và tạo một lớp giáp.
Punish  (Q) gây sát thương và làm chậm 60% những kẻ địch trước mặt.
Condemn  (W) sau 1 giây thi triển, kéo tất cả kẻ thù về phía cô nàng và gây choáng 0.25 giây, gây một lượng sát thương thấp.
Shield Glare  (E) gây một lượng nhỏ sát thương và khiến đối thương đánh hụt trong 1.5 giây.
Falling Sword  (R1) nhảy tới 1 khu vực nhất định, và sau 2 giây gây lượng lớn sát thương và đánh bật đối phương lên không. Tầm nhảy có thể điều chỉnh.
Blessed Shield  (R2) Kỹ năng định hướng gây sát thương và làm choáng kẻ thù đầu tiên trong 2 giây, và 2 kẻ địch lân cận trong 1 giây.

Trang Phục

Johanna hiện sở hữu 3 trang phục: Crusader of Zakarum (mặc định 15.000 gold) Master Johanna (10.000 gold) và Centurion Johanna (7.49 USD).

Từ trái qua phải: Crusader, Master và Centurion.

Đón xem bài hướng dẫn chơi Johanna trong các loạt bài viết sau về Heroes of the Storm trên Thanh Niên Game. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.