Chiến Cơ Huyền Thoại ngập mặt với nạn hack tràn lan

29/07/2015 20:00 GMT+7

Dù đã gần hơn 1 tháng kể từ khi vấn nạn hack diễn ra trong game mobile của Garena - Chiến Cơ Huyền Thoại, các game thủ chân chính vẫn đang phẫn nộ hơn bao giờ hết...

Hack luôn luôn là một vấn đề nhức nhói, ảnh hưởng nghiêm trọng và trực tiếp đến quyền lợi của game thủ cũng như nhà phát hành. Mục tiẻu chính mà những hacker này vẫn đang nhắm đến là các game quy tụ đông đảo người chơi, và một trong những nạn nhân tiêu biểu đó là Liên Minh Huyền Thoại và mới đây nhất là tựa game di động của Garena, Chiến Cơ Huyền Thoại

Chỉ cần lướt nhẹ lên fanpage, dễ dàng nhận thấy những bình luận tố cáo nạn hack luôn luôn được "like" tận top, thế nhưng vẫn không hề thấy phản hồi của Lisa - người quản lý fanpage này. Nhưng ở những bài đăng khác, lời bình luận không hề phản pháo nạn hack thì lại nhận được sự "chăm sóc" rất nhiệt tình của Lisa. 

Fanpage Chiến Cơ Huyền Thoại đang 'bó tay' với nạn hack?

Điều đáng nói hơn nữa là tình trạng hack xảy ra đã lâu, hơn thế nữa một số thành viên còn công khai chia sẻ, hướng dẫn cách hack game, treo máy đánh thách đấu, kiếm vàng... cho hệ máy iOS hay Android trên fanpage, nhưng vẫn không hề thấy bất kì động tĩnh hay phản ứng gì từ đội ngũ vận hành. 

Thậm chí các hội nhóm hướng dẫn luôn cập nhật những bản hack mới hoặc các chiêu hack tinh vi, cũng như những phương thức để tránh sự "truy quét" của Garena. Không dừng lại ở đó, hiện trạng mua bán tấp nập cũng diễn ra thường xuyên tại đây. 

1261 lực chiến hoàn thành 80 chiến dịch? Quá hư cấu!

 Game thủ bức xúc trước nạn hack tràn lan của Chiến Cơ Huyền Thoại.

Tuy nhiên, những phần mềm hack không an toàn đều mang lại nguy cơ tiền mất tật mang, tệ hơn là các phần mềm không rõ nguồn gốc có thể dễ dàng đánh cắp dữ liệu cá nhân của người chơi và làm hư hại đến máy tính của họ. Dù biết rõ những điều trên, nhưng vẫn rất nhiều game thủ sử dụng hack để phân cao thấp trong thế giới ảo Chiến Cơ Huyền Thoại. 

Sau vụ lùm xùm của Liên Minh Huyền Thoại, game thủ kì vọng nhiều ở Garena về cách phòng chống hack đáng tiếc và không đáng có như thế này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.