Chiến Cơ Huyền Thoại sắp bị khai tử

15/08/2017 13:00 GMT+7

Sau hơn 2 năm hoạt động, trò chơi sẽ đóng cửa vào tháng 11 tới đây...

Ra mắt vào mùa hè 2015, Chiến Cơ Huyền Thoại gây được chú ý nhờ đề tài lạ "miệng", tạo được khác biệt so với các tựa game kiếm hiệp đầy rẫy trên thị trường ở thời điểm đó. Thậm chí sản phẩm này còn từng được đánh giá là màn lấn sân lên nền tảng mobile khá quan trọng của nhà phát hành Vietnam eSports sau khi đơn vị này đã sở hữu hàng loạt sản phẩm "hái ra tiền" như LMHT hay FIFA Online 3.

Tuy nhiên, chất lượng của trò chơi chỉ thuộc mức trung bình, khó tạo được sự cạnh tranh. Tất cả những trải nghiêm mà Chiến Cơ Huyền Thoại muốn truyền tải, đều có thể được hoàn thành ở mức xuất sắc hơn rất nhiều bởi một tựa game bắn máy bay offline thường thường bậc trung trên di động. Ngoài ra, tình trạng hack/cheat gây mất cân bằng game cũng đã xuất hiện khá nhiều, khiến cho cộng đồng game thủ khá nản lòng với trò chơi.

Mới đây, Chiến Cơ Huyền Thoại cũng đã đăng tải thông báo đóng cửa trên fanpage chính thức của trò chơi. Theo đó, game thủ sẽ chỉ còn khoảng 3 tháng để gắn bó với sản phẩm này trước khi toàn bộ máy chủ được đóng vào ngày 10.11 sắp tới, kết thúc hành trình hơn 2 năm vận hành tại thị trường Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.