Chiến Dịch Huyền Thoại bất ngờ tung 2 chế độ mới

20/01/2016 08:00 GMT+7

Ra tính năng mới, Chiến Dịch Huyền Thoại khiến game thủ "đứng ngồi không yên"

[mecloud]xFPZ1RZFQ1[/mecloud]

Đã có màn ra quân hết sức hoành tráng và ấn tượng, Chiến Dịch Huyền Thoại do Garena phát hành lại một lần nữa thu hút được không ít sự quan tâm đền từ phía game thủ. Là một trong những tựa game bắn súng khá hot hiện nay, Chiến Dịch Huyền Thoại đã rất nhanh tay khi tiếp tục tung ra thêm 2 tính năng mới là phối hợp và quân đoàn trong thời gian vô cùng ngắn ngủi.

Chế độ Phối hợp

Đáp ứng nhanh lẹ so với bản gốc, chế độ phối hợp có thể được xem là vô cùng hấp dẫn, khi game thủ sẽ phải lập team cùng đồng đội để chinh phục đội quân xác sống do Cobra bí mật tạo nên. Khác xa so với bối cảnh hiện đại thường thấy trong game, chức năng phối hợp sẽ đưa game thủ đến vùng rừng rậm amazon trắc trở, nơi mà người chơi sẽ không chỉ chiến đấu chống lại đội quân zombie, mà còn phải đương đầu với hàng loạt "trùm" đã được cài đặt sẵn.

Mặc dù vị trí của các Boss khá hở sẽ tạo điều kiện game thủ sẽ không mất mấy thời gian để tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, lượng HP và các chiêu thức khủng có sẵn của Boss sẽ khiến việc bắn hạ trùm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chỉ cần sơ sẩy một chút, người chơi sẽ lên bảng đếm số nằm ngay!

Chế độ Quân Đoàn

Trong khi chế độ Phối hợp khiến người chơi hào hứng, chế độ Quân Đoàn sẽ khiến không ít game thủ phấn khích, vì thêm phần thắt chặt tình đoàn kết giữa game thủ với nhau. Với phí thành lập là 600 kim cương, người chơi sẽ được tùy ý đặt tên, chọn huy hiệu và tạo khẩu hiệu cho riêng mình.

Không quyết định thứ hạng bằng cách đồ sát nhau như nhiều game khác, Chiến Dịch Huyền Thoại xây dựng một hệ thống tính điểm năng động khá chi tiết, và các quân đoàn sẽ so bề cao thấp với nhau thông qua số điểm năng động mà mỗi quân đoàn đạt được.

Nhìn chung, cách tính điểm năng động phần nhiều phụ thuộc vào PK và Phối hợp, khi game thủ sẽ nhận được 10 điểm năng động mỗi khi tham gia 1 trong 2 hoạt động trên. Ngoài ra, mỗi khi game thủ báo danh hoặc tiêu 10 kim cương thì cũng sẽ mang lại thêm cho quân đoàn của mình 1 điểm năng động.

Với số lượng tối đa 50 người cho 1 quân đoàn và 100 điểm năng động mỗi ngày cho mỗi game thủ, có thể dễ dàng suy luận ra ngay điểm năng động tối đa cho mỗi quân đoàn. Tùy thuộc vào số điểm mà quân đoàn đạt được, mà hàng tuần Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ tổng kết và chia thứ hạng. Thêm vào đó, ngoài thứ hạng ra, các quân đoàn cũng sẽ được chia theo cấp bậc lần lượt là: cao thủ, kim cương, bạch kim, vàng , bạc và đồng.

Tuy nhiên, để có thể duy trì cấp bậc hiện tại, ngoài việc đạt đủ điểm năng động, các quân đoàn còn phải trả một khoản phí "bảo trì" dựa trên cấp bậc hiện tại của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.