Chiến Dịch Huyền Thoại ra mắt bộ truyện do tác giả người Việt thực hiện

Khương Duy
Khương Duy
26/04/2016 12:00 GMT+7

Chiến Dịch Huyền Thoại vừa mới cập nhật cốt truyện trong trò chơi, và người sáng tạo hệ thống cốt truyện này không ai khác chính là một tác giả trẻ người Việt...

[mecloud]AMpxrMprBP[/mecloud]

Đã là dân nghiền bắn súng trên di động, hẳn không ai không biết đến Chiến Dịch Huyền Thoại - một trong những game mobile bắn súng ăn khách nhất của Garena - cũng là một trò chơi được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Giật mình vì độ đẹp trai của tác giả cốt truyện Chiến Dịch Huyền Thoại

Trò chơi được đầu tư khá bài bản

Sau nhiều giải đấu chất lượng được tổ chức cùng nhiều chế độ chơi mới liên tục được cập nhật, mới đây, Chiến Dịch Huyền Thoại lại "chơi lớn" khi cập nhật hệ thống cốt truyện của trò chơi. Điều này có thể nói là một động thái cực kỳ tích cực trong việc khẳng định "chất lượng Việt", khi mà trên thị trường đang có nhan nhản những tựa game dù được phát hành tại Việt Nam, nhưng cốt truyện lại toàn là... Trung Quốc.

Giật mình vì độ đẹp trai của tác giả cốt truyện Chiến Dịch Huyền Thoại

Giật mình vì độ đẹp trai của tác giả cốt truyện Chiến Dịch Huyền Thoại

Cốt truyện của CDHT mới được cập nhật

Điều đặc biệt hơn, cốt truyện này không hề được "sao chép" hay "biên dịch" lại từ bất cứ bộ truyện nào từ nước ngoài, mà do chính một tác giả trẻ người Việt viết. Tác giả trẻ này chính là chủ nhân của cuốn tiểu thuyết fantasy "Urem - Người đang mơ" khá nổi tiếng tại thị trường Việt: Phạm Bá Diệp. Anh đồng thời cũng là một game thủ "hardcore" trong Liên Minh Huyền Thoại và hầu hết những game bắn súng phổ biến ở nước ta.

Giật mình vì độ đẹp trai của tác giả cốt truyện Chiến Dịch Huyền Thoại

Urem - Người đang mơ là một trong những tiểu thuyết fantasy tiêu biểu ở Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên Online)

Chia sẻ với Thanh Niên Game, tác giả Phạm Bá Diệp cho biết: "Viết cốt truyện cho Chiến Dịch Huyền Thoại là một trải nghiệm thú vị, bổ ích. Tôi gần như nhận lời ngay lập tức khi được ban vận hành Chiến Dịch Huyền Thoại đưa ra lời mời và trình bày ý tưởng. Bản thân tôi đánh giá cao dự án này của họ, vì các sản phẩm game tại Việt Nam đều đa phần chưa quan tâm đến cốt truyện - dù đôi khi, đây chính là yếu tố quan trọng giúp gắn chặt người chơi với game. Về phần mình, tôi hy vọng game thủ sẽ chấp nhận, và tìm kiếm được những nét thú vị nhất định khi tiếp cận với câu chuyện này".

Giật mình vì độ đẹp trai của tác giả cốt truyện Chiến Dịch Huyền Thoại

Phạm Bá Diệp cùng nhà văn Phan Hồn Nhiên trong một cuộc nói chuyện về văn chương

Hy vọng sau bước đi tiên phong này của tác giả Phạm Bá Diệp cũng như Chiến Dịch Huyền Thoại, sẽ ngày càng có những tựa game phát hành tại Việt Nam chú trọng hơn tới cốt truyện trò chơi, bởi lẽ đây chính là một trong những yếu tố tiên quyết giúp người chơi gắn bó hơn với game.

Thanh Niên Game sẽ đăng tải cuộc trò chuyện với tác giả Phạm Bá Diệp - người viết cốt truyện cho Chiến Dịch Huyền Thoại - trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.