'Chiến' ngay 4 game online ra mắt trong tuần này

Khương Duy
Khương Duy
11/07/2016 19:00 GMT+7

Trong tuần này, game thủ sẽ được "thưởng thức" khá nhiều game online chất lượng...

Thiết Kỵ Tam Quốc

Game online ra mắt trong tuần

Thiết Kỵ Tam Quốcwebgame MMORPG 3D có đề tài lịch sử được phát triển bởi Xinliu - Trung Quốc. Đây là một webgame lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc với nền tảng đồ họa tương đối chất lượng, nhận được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc.

[mecloud]xVU8JWxgom[/mecloud]

Trò chơi này được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt cách đây không lâu và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14.7 sắp tới.

Game online ra mắt trong tuần

Game online ra mắt trong tuần

Lối chơi trong Thiết Kỵ Tam Quốc đề cao xu hướng PK-PvP ở quy mô lớn giống như cách đánh trận trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn tả. Hệ thống Tranh Đoạt Lãnh Thổ cũng là một tính năng gây được sự chú ý. Ngoài ra, cũng giống như hầu hết các tựa game lấy đề tài Tam Quốc khác, người chơi có thể triệu hoán các vị anh hùng - võ tướng như Quan Vũ, Triệu Vân,... trợ giúp trong quá trình chiến đấu.

Naruto Truyền Kỳ

Game online ra mắt trong tuần

Naruto Truyền Kỳwebgame nhập vai chiến thuật có bối cảnh và cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ manga Naruto nổi tiếng. Trò chơi đã được 360Game đưa về thị trường Việt Nam và sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm từ ngày mai (12.7).

Game online ra mắt trong tuần

Game online ra mắt trong tuần

Cũng giống như những game cùng đề tài Naruto khác, bước vào Naruto Truyền Kỳ, người chơi sẽ hóa thân thành Thủ lĩnh của Làng, tự xây dựng "địa bàn", chiêu mộ và huấn luyện các ninja. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ được gặp lại vô số các ninja nổi tiếng giống như trong nguyên bản truyện tranh, đây chính là một trong nhiều điểm đặc sắc khiến Naruto Truyền Kỳ thu hút được cộng đồng.

Manga Huyền Thoại

Game online ra mắt trong tuần

Game online ra mắt trong tuần

Manga Huyền Thoại là một game mobile nhập vai (RPG) được xây dựng dựa trên thế giới thần thoại châu Âu. Trò chơi sẽ đưa người chơi đến với cuộc chiến từ hàng ngàn năm trước của hai thế lực Thiên Thần và Ác Quỷ, để tham chiến, mỗi game thủ đều phải lựa chọn hóa thân vào một trong hai lớp nhân vật Chiến Binh hoặc Pháp Sư...

Game online ra mắt trong tuần

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu từ bài viết trước, nhà phát hành VTC Mobile đã xác nhận đang nắm trong tay game di động khá ăn khách này. Trò chơi đã chính thức cho game thủ "tải trước" từ ngày hôm nay và sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 12.7.

Long Kỵ Chiến

[mecloud]oAyM6MghA6[/mecloud]

Long Kỵ Chiến là một game di động ARPG 3D có đề tài ma ảo được phát triển bởi Mokylin Group và do FLMobile vận hành tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi đã được đưa về thị trường Việt Nam từ khoảng thời điểm tháng 4, tuy nhiên đến tận hiện tại mới ấn định ra mắt vào ngày 13.7 sắp tới.

Game online ra mắt trong tuần

Được phát triển trên nền tảng Unity 3D, Long Kỵ Chiến được đánh giá là một trong những game mobile đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, lối chơi hành động chặt chém đã tay cũng là một điểm thu hút của trò chơi. Với Long Kỵ Chiến, chắc chắn người chơi sẽ được hòa mình vào những trận so tài nảy lửa cả ở dưới đất lẫn trên bầu trời.

Game online ra mắt trong tuần

Trò chơi này sẽ chính thức mở cửa máy chủ vào ngày 13.7 sắp tới, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.