Chiến ngay Chaos Masters - game mobile từ 'cha đẻ' Đột Kích

01/05/2018 11:13 GMT+7

Phiên bản quốc tế của trò chơi này hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Chaos Masters là game mobile được phát triển bởi studio Hàn Quốc, Neoact, nổi tiếng với tựa game MOBA trên PC Chaos Heroes Online. Mặc dù "người đàn anh" trên PC không có nhiều người chơi tại thị trường Bắc Mỹ và Đông Nam Á, thậm chí phải đóng cửa, nhưng khá phổ biến tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Khác hẳn so với cách chơi trên PC, Chaos Masters giới thiệu lối chơi chiến thuật theo lượt (turn-based) khá thịnh hành trên di động.

Nền đồ họa của Chaos Masters khiến nhiều người chơi liên tưởng đến Dota thời còn là một custom map trong Warcraft III. Cơ chế điều khiển trong game vẫn đi theo hướng góc nhìn thứ ba được khóa cố định. Không chỉ giống về đồ họa, gameplay của Chaos Masters cũng có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là về cách chơi, cách điều khiển cũng như các đặc điểm của tướng.

Bên cạnh đó, các hero trong Chaos Heroes Online cũng được đưa vào phiên bản trên di động để người chơi thoải mái lựa chọn và không cảm thấy quá lạ lẫm với người "đàn em" bé nhỏ này, trong khi đó thì những nhân vật mới sẽ từ từ được nhà phát triển giới thiệu trong tương lai.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 2.2015, thế nhưng sau đó Chaos Masters đã "mất hút" khiến game thủ tưởng rằng dự án này đã bị khai tử, tuy nhiên sản phẩm này đã mở cửa trở lại tại Hàn Quốc trong năm 2017. Hiện tại, phiên bản quốc tế của Chaos Masters đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS để phục vụ cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.