Chiến Quốc Bá Nghiệp bất ngờ đổi tên, ra mắt phiên bản iOS

19/06/2017 15:47 GMT+7

Trò chơi sẽ có tên gọi mới là Xuân Thu Truyền Kỳ và sẽ có thêm nhiều cập nhật mới.

 Chiến Quốc Bá Nghiệp có tên gốc là Bắc Lương Hãn Đao Hành, là một game mobile nhập vai có đề tài Quốc chiến, do VTap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi có bối cảnh cùng cốt truyện được xây dựng theo nhiều điển cố trong lịch sử Trung Hoa.

Chiến Quốc Bá Nghiệp gây được ấn tượng khá tốt với nền tảng đồ họa 3D, người chơi có thể dễ dàng xoay camera 360 độ trong lúc trải nghiệm game mobile này. Các lớp nhân vật được thiết kế khá chi tiết, cử động cũng rất mượt mà. Đặc biệt, hệ thống thú cưỡi và vũ khí trong game rất đa dạng và bắt mắt, có thể nói Chiến Quốc Bá Nghiệp là một sản phẩm có nền tảng nghe-nhìn nổi trội ở thời điểm hiện tại trong số các sản phẩm game mobile đề tài quốc chiến. Trò chơi cũng được đầu tư khá công phu với hệ thống lồng tiếng hoàn toàn.

Sau gần 3 tháng ra mắt, Chiến Quốc Bá Nghiệp vẫn luôn giữ được lượng người chơi ổn định, bất chấp việc từng xảy ra một số lỗi nghiêm trọng, điều đó đã phần nào nói lên sức hút của sản phẩm này. Mới đây, đội ngũ vận hành trò chơi đã đăng tải thông báo ra mắt phiên bản iOS của trò chơi, đồng thời Chiến Quốc Bá Nghiệp cũng được đổi sang tên gọi mới là Xuân Thu Truyền Kỳ.

Trò chơi đổi sang tên gọi mới là Xuân Thu Truyền Kỳ

Phiên bản iOS sắp ra mắt sẽ được đồng bộ hóa với Android và người dùng của 2 hệ điều hành này có thể trải nghiệm chung cùng một máy chủ. Cùng với phiên bản iOS, Xuân Thu Truyền Kỳ sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể về mặt nội dung cũng như tính năng game như update thêm các loại Phi Phong, La Phong, phụ bản mới,...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.