Chiến Quốc Bá Nghiệp khoá nhiều tài khoản vì gian lận

11/04/2017 11:00 GMT+7

Nhận thấy hành vi gian lận vàng trong game trở nên trầm trọng, ban vận hành Chiến Quốc Bá Nghiệp đã quyết định khoá vĩnh viễn và cảnh cáo hàng chục tài khoản vi phạm.

Được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng giữa tháng 2 vừa qua, Chiến Quốc Bá Nghiệp đã gây được những sự chú ý nhất định. Trong ngày đầu ra mắt, Chiến Quốc Bá Nghiệp nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt từ cộng đồng
Nhận được lượng người chơi đông đảo trong một thời gian dài, tưởng chừng Chiến Quốc Bá Nghiệp đang trên đỉnh thành công. Thế nhưng, mới đây, nhà phát hành VTAP đã phát hiện ra, có rất nhiều người chơi vi phạm luật thanh toán trong game.
Cụ thể, một bộ phận người chơi đã dùng hình thức thanh toán qua google, nhận được vàng rồi huỷ lệnh thanh toán để được hoàn lại tiền. Hành vi này không phải chỉ mới xuất hiện, trước Chiến Quốc Bá Nghiệp, game mobile Võ Lâm Truyền KỳHero of Dawn cũng đã bị người chơi gian lận thanh toán tương tự.
Cho tới thời điểm hiện tại, lỗ hổng trong giao dịch này vẫn chưa được một đơn vị nào xác nhận là đã xử lý triệt để. Hầu hết các nhà phát hành chỉ còn cách khoá tài khoản vĩnh viễn hoặc cảnh cáo những người chơi vi phạm. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là biện pháp tạm thời, không tối ưu.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.