Chiến Thần Ký Mobile sẵn sàng ra mắt trong tuần sau

04/11/2018 14:19 GMT+7

Chiến Thần Ký đã ấn định ra mắt vào ngày 7.11 sắp tới, đi kèm theo đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ.

Chiến Thần Ký là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi được giới thiệu là sở hữu hệ thống PK tương đối hấp dẫn. Chiến Thần Ký đã ấn định ra mắt vào ngày 7.11 sắp tới, đi kèm theo đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ.

Gameplay của Chiến Thần Ký mang đậm phong cách hành động khi cho phép người chơi nhập hồn vào những Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi… và tung ra sát chiêu đẹp mắt, uy lực. Ngoài các kỹ năng cơ bản, game thủ còn được lựa chọn đem theo 3 vị tướng hỗ trợ để có thể nhập hồn xuất chiêu trong các trận giao tranh lớn. Trò chơi cũng mang đến hàng loạt các hoạt động đặc sắc: Bang Chiến chia bảng, Quân Đoàn Chiến, Công Thành Chiến… và đặc biệt nhất, so tài, tỉ thí ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh đó, Chiến Thần Ký còn sở hữu nền đồ họa khá chất lượng khi các hiệu ứng đồ họa trong game được thiết kế khá tỉ mỉ, tạo cảm nhận ấn tượng cho người chơi ngay từ khung cảnh đầu tiên vào game. Từ chiêu thức, nhân vật cho tới cảnh quan xung quanh đều làm người chơi cảm nhận được cái dồn dập, kịch tính và căng thẳng mỗi khi xuất chiến.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.