Chiến Thần Mobile chốt hạ ngày ra mắt

03/11/2017 12:02 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm kết hợp các yếu tố đến từ những tên tuổi lớn như Dota, Liên Minh Huyền Thoại, Warcraft... và sẽ được Vega Game phát hành tại Việt Nam

Chiến Thần Mobile là game di động nhập vai chiến thuật, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh của 3 sản phẩm game nổi tiếng là Dota, Liên Minh Huyền Thoại Warcraft, từ cốt truyện, hệ thống nhân vật cho đến những chi tiết hấp dẫn khác. Chiến Thần Mobile lấy bối cảnh tại một vùng đất cổ xưa, nơi đang diễn các cuộc chiến khốc liệt giữa quỷ vương và các chiến thần. Nhiệm vụ khó khăn của người chơi là cùng bạn bè, tìm cách khai phá sức mạnh vô hạn của chiến thần để chấm dứt các cuộc chiến phi nghĩa...

Bước vào thế giới Chiến Thần Mobile, game thủ sẽ tham gia vào cuộc đại chiến của  hàng trăm anh hùng - tướng lĩnh. Người chơi sẽ phải tự xây dựng một đội quân cho riêng mình để tham gia vào các phụ bản, hoạt động cũng như hành trình tìm kiếm chiến thắng trong game.

Ngoài các tính năng cơ bản của dòng game chiến thuật trên di động, Chiến Thần Mobile còn có một số đột phá với nhiều tính năng hấp dẫn: chiếm thành, mở rộng lãnh thổ, truy tìm bảo vật ,cướp cờ , chiến boss thế giới, dựng xây thế lực, thành lập quân đoàn, chinh phục những vùng đất mới.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa khá chi tiết và bắt mắt, người chơi có thể dễ dàng nhận ra các nhân vật "gốc" từ cả 3 sản phẩm đình đám kể trên được đưa vào trong game di động này. Các bản đồ trong trò chơi được xây dựng tương đối có chiều sâu. Bên cạnh đó, nền nhạc hào hùng cũng dễ dàng "dụ dỗ" người chơi ngay từ những phút đầu đăng nhập vào game.

Sau khi gia nhập thị trường game online Việt vào tháng 10 vừa qua, mới đây, Chiến Thần Mobile đã chính thức ấn định ra mắt vào ngày 8.11 sắp tới. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ Chiến Thần Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.