Chiến Thần Tam Quốc - Webgame mới của VNG công bố ngày ra mắt

18/03/2016 11:00 GMT+7

Chiến Thần Tam Quốc là webgame mới nhất của nhà hát phành VNG, dự kiến ra mắt vào ngày 24.3 tới.

[mecloud]chUe5WB86c[/mecloud]

Trailer giới thiệu gameplay của Chiến Thần Tam Quốc

Chiến Thần Tam Quốc(tên gốc: Đại Chiến Thần) là webgame mới nhất của 360Game (VNG), được xây dựng trên cơ chế gameplay nhập vai đậm chất hành động. Đáng chú ý, trò chơi sở hữu hình ảnh 3D khá lộng lẫy, đặc sắc, nhưng chỉ vận hành thông qua một mini client gọn nhẹ.

chien than tam quoc

Bối cảnh game vẫn diễn ra tại thời kỳ Tam Quốc phân tranh, nhưng thay vì tái hiện giai đoạn này với những tiêu chí khắt khe về lịch sử, thì Chiến Thần Tam Quốc lại đi theo phong cách khá "hầm hố", nhấn mạnh sự dũng mãnh của các hổ tướng như Triệu Vân, Lữ Bố, Trương Phi... Phong cách này có sự tương đồng lớn với Dynasty Warriors - sản phẩm lấy bối cảnh Tam Quốc vô cùng thành công của Koei.

chien than tam quoc

Tại Trung Quốc, Chiến Thần Tam Quốc ra mắt chính thức vào ngày 20.8.2015, do 52Xiyou đảm nhiệm quyền phát hành. Đặc biệt, đại sứ hình ảnh cho phiên bản tại thị trường tỷ dân chính là Angelababy.

chien than tam quoc

Hôm nay (18.3), Chiến Thần Tam Quốc phiên bản Việt đã chính thức ra mắt trang chủ, đồng thời ấn định ngày alpha test vào thời điểm 10 giờ sáng ngày 24.3 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.