Chiến Thuật Đại Sư đổi tên gọi, hé lộ thời điểm ra mắt

22/08/2017 14:57 GMT+7

Sau khi trì hoãn ra mắt đến hơn 3 tháng thì có vẻ như trò chơi này sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 8.

 Chiến Thuật Đại Sư là game mobile nhập vai chiến thuật, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh World Of Warcraft, từ cốt truyện, hệ thống nhân vật cho đến những chi tiết hấp dẫn khác. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa khá chi tiết và bắt mắt, người chơi có thể dễ dàng nhận ra các nhân vật "gốc" từ World Of Warcraft được đưa vào trong game di động này. Các bản đồ trong trò chơi được xây dựng tương đối có chiều sâu. Bên cạnh đó, nền nhạc hào hùng cũng dễ dàng "dụ dỗ" người chơi ngay từ những phút đầu đăng nhập vào game.

Bước vào thế giới Chiến Thuật Đại Sư, game thủ sẽ tham gia vào cuộc đại chiến của  4 chủng tộc: Orc, Human, Elf và Undead. Người chơi sẽ phải tự xây dựng một đội quân cho riêng mình để tham gia vào các phụ bản, hoạt động cũng như hành trình tìm kiếm chiến thắng trong game.

Chiến Thuật Đại Sư đã được đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 5 vừa qua, đồng thời hé lộ các thông tin về việc ra mắt trong tháng 6. Tuy nhiên sau đó, việc ra mắt này đã bị trì hoãn đến đầu tháng 7 do các vấn đề liên quan tới xét duyệt trên App Store, kể từ đó tới nay, sản phẩm này đã khá im ắng trên các kênh tương tác với game thủ.

Mới đây, Chiến Thuật Đại Sư đã tiến hành đổi tên gọi thành Doto Mobile - Chiến Thuật Đại Sư, đồng thời hé lộ về khả năng ra mắt trong tháng 8 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.