Chiến Tướng 3Q - Game thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt

17/10/2018 08:07 GMT+7

Được giới thiệu như là bản nâng cấp đáng giá của sản phẩm Võ Thánh Mobile đình đám, Chiến Tướng 3Q hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu thú vị.

Chiến Tướng 3Q là game mobile thẻ bài lai chiến thuật thời gian thực do Soha Game phát hành, trò chơi được giới thiệu như là phiên bản nâng cấp đáng giá của sản phẩm Võ Thánh Mobile đình đám. Theo dự kiến ban đầu, Chiến Tướng 3Q sẽ ra mắt vào ngày 19.10 sắp tới, tuy nhiên mới đây trò chơi đã lùi lịch ra mắt vào ngày 25.10.

Chiến Tướng 3Q hội tụ các tính năng được yêu thích nhất trong dòng chiến thuật time-based hiện nay như phong cách chiến đấu kịch tính, khả năng hợp kích vô cùng hoành tráng hay những sự kiện PvP đông người như quân đoàn chiến, quốc chiến tạo nên sự cạnh tranh cực kì khốc liệt trên các bảng xếp hạng danh giá. Điểm đặc biệt tạo nên sự nổi trội của Chiến Tướng 3Q so với các sản phẩm time-based cùng thể loại chính là các tính năng kết hợp SLG đầy trí tuệ trong hoạt động Quốc Chiến. Người chơi sẽ tham gia chiếm các thành trì nổi tiếng trong cốt truyện Tam Quốc, chiêu mộ binh lính, thu thuế, bổ nhiệm quan chức… theo thời thực.

Chiến Tướng 3Q sở hữu khá nhiều các hoạt động liên quan tới Quân Đoàn, nổi bật nhất phải kể đến Quân Đoàn Chiến, Quân Đoàn vs Quân Đoàn và Boss Quân Đoàn khẳng định đẳng cấp của các game thủ. Nếu như Quân Đoàn VS Quân Đoàn là cuộc chiến giữa 2 Quân Đoàn để phần định cao thấp, thì Quân Đoàn Chiến là cuộc chiến quy mô lớn hơn rất nhiều theo phong cách chia bảng đấu như World Cup. Mỗi Quân Đoàn sẽ phải vượt qua các đối thủ khác để trở thành thành Quân Đoàn mạnh nhất. Bên cạnh đó, Chiến Tướng 3Q còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như Vượt Liên Doanh, Trảm Tướng, Đua Ngựa, Tam Quốc Truyện…

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.