Chiêu câu kéo game thủ bằng diễn viên 18+ lại tái hiện

01/09/2015 15:00 GMT+7

Đấu Trường Manga vừa cho ra bản cập nhật mới, tuy nhiên, điểm nhấn của đợt cập nhật này lại chính là sự xuất hiện của nữ diễn viên 18+ Sora Aoi. Có vẻ như, mặc cho sự lên án của game thủ, chiêu trò sử dụng yếu tố "người lớn" vẫn đang được một số nhà làm game ưa chuộng.

Đấu Trường Manga đã chiều lòng game thủ bằng những bản cập nhật, cải tiến tính năng phù hợp với mong muốn của cộng đồng người chơi suốt hai tháng vừa qua. Bản cập nhật mới nhất của gMO này vừa "lên kệ" vào ngày 31.8 vừa qua, tuy nhiên, ngoài những tính năng hấp dẫn mà lẽ ra đáng được quan tâm và chú ý, thì cộng đồng game thủ lại thêm một phen "hoảng": Đấu Trường Manga đưa nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản Sora Aoi trở thành "mỹ nữ" trong game.

Đấu Trường Manga: Câu game thủ bằng diễn viên 18+

Trên thực tế, vị tướng Sora Aoi chính là Sola đã xuất hiện từ rất lâu trong Đấu Trường Manga, tuy nhiên trong phiên bản cập nhật mới đã được đổi tên (cùng với nhiều vị tướng khác) để trở thành cái tên "hot" hơn. Việc đổi tên tướng hay thậm chí thay đổi tiểu sử từng vị tướng đã từng diễn ra trong nhiều game online, thậm chí việc sử dụng bản quyền hình ảnh của một nhân vật nổi tiếng ngoài đời thực để đưa vào trong game cũng là điều từng xảy ra, tuy nhiên, với một nữ diễn viên 18+ thì đơn vị phát hành Đấu Trường Manga đang đi quá giới hạn của mình. Đây rõ ràng là hành động dùng chiêu trò phản cảm để "câu" người chơi của nhà phát hành.

Đấu Trường Manga: Câu game thủ bằng diễn viên 18+

Nữ tướng "vạn người mê"

Sau "hotgirl lột đồ", sau "Tam Quốc Chịch", sẽ là Sora Aoi công phá làng game Việt...  Rõ ràng đã đến lúc cần một sự chấn chỉnh hợp lý và dứt khoát, để chấm dứt hẳn những cách thức truyền thông phản cảm và tiêu cực làm ảnh hưởng uy tín của cả ngành công nghiệp game nước nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.