Chimsedinang: ứng cử viên sáng giá vô địch AOE toàn quốc 2014

17/01/2014 12:00 GMT+7

Vòng loại Solo cung R Assyrian Bắc - Trung - Nam 2014 đã kết thúc tốt đẹp. Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ các game thủ dự thi năm nay và xem cảm nhận của họ về giải đấu AoE đầu tiên trong năm 2014.

Có mặt tại phòng thi đấu của AoeViet Club (76 Lê Đức Thọ kéo dài), nơi có mặt của “thần đồng Age of empires”- Chimsedinang mới thấy không khí trước giờ diễn ra vòng loại thật náo nhiệt. Rất đông game thủ tham gia giải đấu “vây” quanh Chimsedinang, ngoài ra khán giả cũng đứng chật kín ngoài hành lang chỉ để tận mắt chứng kiến Chimsedinang “bằng xương bằng thịt” và đợi được… chụp ảnh với game thủ này vào giờ nghỉ trưa. Với những gì thể hiện tại vòng loại, không khó để dự đoán anh sẽ là ứng cử viên vô địch của giải đấu năm nay.

 

Chimsedinang vs Van Love (phần 1)

Tuy nhiên, khi trò chuyện với phóng viên TNG (PV) trước thềm chung kết sẽ diễn ra ngày 19/1 tới đây tại ĐH Văn Hóa (Hà Nội), “thần đồng” Chimsedinang vẫn khá khiêm tốn khi dự đoán kết quả chung cuộc năm nay. Theo anh, cơ hội vẫn chia đều cho 8 game thủ giành vé vào vòng chung kết, anh cũng không “ngủ quên trong chiến thắng” để tránh dẫn đến những sai sót không đáng có trong quá trình thi đấu.

 Chimsedinang: ứng cử viên sáng giá vô địch AOE toàn quốc 2014

Chimsedinang (ngồi giữa) - ứng cử viên sáng giá chức vô địch năm nay

Ngoài ra, Chimsedinang cho biết anh cũng rất hài lòng với công tác chuẩn bị của ban tổ chức. Solo cung R Assyrian Bắc – Trung – Nam 2014 được coi là giải đầu đầu tiên và thuộc diện lớn nhất trong năm nay. Do đó, đây là sân chơi rất hữu ích để các fans AoE thể hiện niềm đam mê của mình.

 

Chimsedinang vs Van Love (phần 2)

Đam mê Age of empires (AoE) từ năm 2007 khi còn là sinh viên đại học, game thủ Dinosaur đã tham gia hàng chục giải lớn nhỏ của cộng đồng AoE tổ chức từ trước đến nay. Tuy nhiên, anh nhớ nhất vẫn là lần đầu tiên vô địch giải Solo vào năm 2010. Theo đánh giá của Dinosaur, giải đấu AoE toàn quốc năm nay có phần nhỉnh hơn về số lượng game thủ tham dự, chất lượng giải đấu cũng được cải tiến và ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.

 Chimsedinang: ứng cử viên sáng giá vô địch AOE toàn quốc 2014

Dinosaur (áo trắng)

Cũng từng là game thủ có tiếng của AoE trước đây, tuy nhiên sau một thời gian bận rộn cho công việc riêng và ít có thời gian rèn luyện lại game, Dinosaur không tự tin lắm vào kết quả thi đấu năm nay. “Năm nay mình tham gia cho vui và có cơ hội giao lưu học hỏi là chính, cũng không hy vọng anh được giải” – Dinosaur chia sẻ trong giờ giải lao vòng loại.

Được đánh giá là 1 trong những cao thủ của mùa giải năm nay, game thủ đến từ Hải Phòng - Khủng Long cũng từng tham gia rất nhiều giải đấu của AoE trước đây. Thế mạnh của Khủng Long là Solo cung R nên anh cũng không quá khó khăn để giành 1 suất vào vòng chung kết. 

Chimsedinang: ứng cử viên sáng giá vô địch AOE toàn quốc 2014 

Khủng Long (phải) vui vẻ trò chuyện với ban tổ chức.

Trao đổi với PV, Khủng Long cho hay Solo cung R Assyrian Bắc – Trung – Nam 2014 được đánh giá là1 trong những giải chuyên nghiệp và lớn nhất Việt Nam. Giải đấu quy tụ được nhiều cao thủ AoE hiện tại và cả những huyền thoại trước đây. Khủng Long cũng rất vui vì năm nay có công ty game MCCorp tham gia tài trợ độc quyền giải đấu. “Mình rất vui vì năm nay có MCCorp. Hy vọng trong tương lai gần, MCCorp và các NPH khác sẽ tiếp tục tài trợ cho chương trình, tạo sân chơi cho anh em game thủ AoE tham gia, nâng tầm chuyên nghiệp của các giải đấu lên cao hơn,” Khủng Long nói.

Trò chuyện với PV, cả Dinosaur và Khủng Long đều dự đoán nếu không có bất ngờ xảy ra, game thủ AoE số 1 Việt Nam, Chimsedinang, vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Vòng chung kết sẽ diễn ra gay cấn và kịch tính như thế nào, ai sẽ được xướng lên ở ngôi vị cao nhất mùa giải AoE toàn quốc năm nay. Hãy cùng hồi hộp chờ đợi kết quả trận chung kết diễn ra sáng 19.1.2014 tại ĐH Văn hóa (Hà Nội) tới đây. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.