Chinh Đồ Mobile mở trang chủ, ngày ra mắt gần kề

09/03/2017 19:28 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng VNG cũng đã cho ra mắt trang chủ Chinh Đồ Mobile, xác nhận quyền sở hữu sản phẩm này.

Chinh Đồ Mobile là game mobile nhập vai chiến đấu có nội dung cực kỳ quen thuộc với những người chơi đã gắn bó với phiên bản Chinh Đồ tiền nhiệm trên PC do VNG phát hành cách đây gần chục năm. Một cốt truyện xoay quanh những vị anh hùng hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian diệt bạo, rèn luyện võ công… và hơn hết là những trận chiến mang quy mô quốc gia, tranh giành sơn hà xã tắc.

Theo đánh giá từ các game thủ đã chơi bản Trung Quốc, trong lần xuất hiện này, gameplay của Chinh Đồ Mobile vẫn giữ những gì tinh túy của phiên bản trên PC, người chơi vẫn có thể tham gia vào các bang phái, quốc gia và tham gia vào các trận Quốc chiến ngàn người nảy lửa với quy mô lớn đòi hỏi tính chất đoàn kết và ăn ý rất lớn.

Cũng cần phải nói thêm rằng sản phẩm này cùng với game mobile Chinh Đồ 2 (Soha Game đang phát hành) là 2 sản phẩm riêng biệt dù cùng được “cha đẻ” Chinh Đồ - Giant Interactive – xác nhận bản quyền. Nếu như Chinh Đồ 2 đã được Soha Game mua về và ra mắt ở Việt Nam từ tháng 4.2016, thì đến tận tháng 5.2016, Chinh Đồ Mobile mới tiến hành mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc để rồi nhanh chóng “lọt top” các bảng xếp hạng về lượt tải cũng như lượng người chơi.

Quốc chiến chính là nét đặc sắc nhất của dòng game Chinh Đồ

Vào cuối tháng 2 vừa qua, làng game Việt cũng đã dấy lên nhiều tin tức cho rằng sản phẩm này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt, để hồi sinh lại thương hiệu Chinh Đồ vốn rất được ưa chuộng tại nước ta. Và mới đây, trang chủ Chinh Đồ Mobile bất ngờ được VNG cho ra mắt đã thay cho lời xác nhận từ chính đơn vị này.

 
Giao diện trang chủ Chinh Đồ Mobile

Hiện tại, các thông tin được VNG hé lộ trên trang chủ Chinh Đồ Mobile vẫn còn khá sơ sài, tuy nhiên cũng phần nào khái quát được những nét cơ bản của trò chơi này. Nhiều khả năng game thủ Việt sẽ được chạm tay vào Chinh Đồ Mobile trước mùa hè năm nay.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.