Chính phủ Pháp gửi thư ủng hộ đội tuyển quốc gia tại Overwatch World Cup

14/07/2017 16:50 GMT+7

Cụ thể hơn, đội tuyển Overwatch của Pháp được nhận được thư chúc thi đấu tốt từ Denis Masséglia - Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Pháp.

Với sự phát triển vượt bậc của esports trong thời gian gần đây, không những công chúng mà giờ đây cả chính phủ cũng rất quan tâm đến loại hình thể thao mới này. Trước đây, chúng ta đã thấy tổng thống của Đài Loan đích thân đến chúc mừng đội tuyển Flash Wolves tại bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Và bây giờ đến lượt bộ môn Overwatch cũng chứng kiến một sự kiện khá đặc biệt này.

Thư ủng hộ tinh thần của Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Pháp

Trước khi vòng loại giải World Cup của Overwatch được diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc, Denis Masséglia - Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Pháp - đã gửi một bức thư chúc mừng đến đội tuyển Pháp sắp đi du đấu.

Cụ thể hơn, Masséglia đã chia sẻ trong thư rằng “Đây là một niềm vinh dự của tôi khi chúc đội tuyển quốc gia đạt thành công tại giải đấu của Overwatch. Ngoài ra còn có Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao Mounir Mahjoubi cũng cùng tôi chúc các bạn may mắn trong vòng đấu tại Thượng Hải”.

Hiện tại, đội tuyển Pháp được xếp vào bảng B cùng với Đan Mạch, Thái Lan và Argentina. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cũng tham dự giải đấu lần này khi được xếp tại bảng D với Phần Lan, Nhật Bản và Tây Ban Nha. Khi kết thúc vòng loại, đội tuyển nào đứng top 2 sẽ được vào vòng trong và đấu tiếp với đối thủ gần bảng. Ví dụ như nếu giành chiến thắng tại bảng B, đội tuyển Pháp sẽ đối mặt với 2 đội tuyển tại bảng A.

 

Giải đấu Overwatch World Cup sẽ diễn ra từ ngày 14 - 16.7 và bắt đầu từ 2g chiều (theo giờ Việt Nam) đến 8g tối. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.