Chính thức mở đăng kí giải Dota 2 Championship Zowie Cup Thanh Niên Game

20/05/2017 10:51 GMT+7

Theo đó, các bạn chỉ cần vào trang challengeme.gg và làm theo hướng dẫn trong bài viết sẽ đăng kí thành công.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh dành cho giới trẻ Việt Nam,  vào ngày 12.5 vừa qua Thanh Niên Game đã giới thiệu hệ thống giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series), với hai nội dung thi đấu chính: Dota 2 Championship Zowie Cup và BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017.
Dota 2 Championship BenQ Cup do BenQ Zowie tài trợ đã chính thức mở đăng kí vòng sơ loại 10 giờ sáng nay (20.5), kéo dài đến hết ngày 2.6.
Đầu tiên, các thành viên vào trang ChallengeMe.gg để đăng kí tài khoản. Sau đó nhấn vào đây và tìm giải đấu có tên "Thanh Nien Game Esports Series - Qualifier #1". Khi vào ngay màn hình chính, các bạn có thể thấy được một số thông tin cơ bản như thời gian thi đấu, tổng giá trị giải thưởng, và thể lệ thi đấu. Tiếp đó nhấn vào nút "Join tournament" để bắt đầu đăng kí.
Sau khi điền xong tên đội mà cả đội đã thống nhất trong mục "Team Name", đội trưởng ghi tên đăng nhập và email của từng thành viên tương ứng. Cuối cùng, đánh dấu tít vào ô đồng ý điều khoản màu trắng gần tên người chơi thứ 5 và nhấn nút "Submit" là các bạn đã hoàn tất đăng kí.
Lúc này, các bạn sẽ nhận được email từ ChallengeMe.gg, thông báo rằng các bạn đã đăng kí thành công hay chưa. Sau này, các thành viên cũng sẽ nhận được email hướng dẫn rõ về thời gian thi đấu cũng như đối thủ sắp tới để tiện theo dõi. Còn không có thể đăng nhập vào phần tournament của ChallengeMe.gg để biết thêm chi tiết.
Giai đoạn đăng kí sẽ kéo dài từ ngày 20.5 cho đến hết ngày 2.6, nên thời gian sẽ khá thoải mái. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng Thanh Niên Game chỉ nhận tối đa là 16, 32 hoặc 64 đội, do đó hãy nhanh chóng hoàn tất giai đoạn đăng kí để ghi tên mình vào giải đấu Dota 2 nhé!

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

 

Thanh Niên Game's eSports Series mùa 1 đạt mức giải thưởng 85 triệu - ảnh 3

Trước khi về đội BenQ thì ZOWIE là một ông lớn trong ngành sản xuất gaming gear cao cấp dành cho game thủ để thi đấu các giải thể thao điện tử chuyên nghiệp.

ZOWIElà hãng sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, lót chuột chuyên dụng dành cho game thủ eSports hay nói chính xác hơn là dân chơi FPS (Counter-Strike: Global Offensive). Thời gian gần đây, thương hiệu này rất được game thủ Việt Nam ưa chuộng, một số thành viên của Skyred cũng đang sử dụng chuột của Zowie.

BenQ ZOWIE vừa ra mắt dòng chuột EC series màu trắng bóng dành cho các game thủ thi đấu thể thao điện tử mang lại cảm giác chơi game khác biệt so với các phiên bản đời trước.

BenQ ZOWIE EC1-A và EC2-A White là 2 phiên bản màu trắng bóng của dòng EC. Chúng được thiết kế dành cho những game thủ thích sự nắm chặt hơn và cảm giác bề mặt sáng bóng. Màu trắng giúp giải quyết vấn đề in dấu vân tay và mồ hôi sau khi sử dụng. EC1-A White và EC2-A White sẽ có mặt tại các cửa hàng trên toàn thế giới vào năm nay.

Là 1 thương hiệu lâu đời và tên tuổi nên chắc chắn các game thủ chuyển FPS không bỏ qua các sản phẩm của BenQ ZOWIE.

Thanh Niên Game's eSports Series mùa 1 đạt mức giải thưởng 85 triệu - ảnh 4
Thanh Niên Game's eSports Series mùa 1 đạt mức giải thưởng 85 triệu - ảnh 5
Thanh Niên Game's eSports Series mùa 1 đạt mức giải thưởng 85 triệu - ảnh 6
Thanh Niên Game's eSports Series mùa 1 đạt mức giải thưởng 85 triệu - ảnh 7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.