Chờ đợi những màn so tài đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

10/04/2015 15:00 GMT+7

Chỉ còn hai ngày nữa giải đấu Siêu Sao Đại Chiến đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn những trận tranh tài hấp dẫn và nảy lửa, bạn đã sẵn sàng để cháy hết mình chưa?

Một điều thật "tình cờ" là 5 trong 6 danh thủ tham gia lại chính là những người cũ của Saigon Jokerss đăng quang trong trận chung kết Đi Tìm Huyền Thoại năm nào. Có thể nói QTV, Violet, Nixwater, Archie và Junie luôn là đội hình nhận được sự yêu mến nhiều nhất của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Những con người làm nên lịch sử hôm nay sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra ai là người chơi có kỹ năng giỏi nhất. Nhưng anh chàng Sofm có thể sẽ trở thành huyền thoại mới khi là người đầu tiên bước lên đỉnh vinh quang Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam. Liệu trong cuộc chiến giữa kinh nghiệm và sức trẻ ai sẽ giành chiến thắng?


Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam nơi tài năng hội tụ.

Những tuyển thủ giỏi nhất

Archie

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Nhắc đến xạ thủ giỏi nhất hiện nay chúng ta thường nghĩ tới: Minas, Celebrity, Slay, v.v. những tuyển thủ đang rất thành công trên đấu trường VCSA và GPL 2015, nhưng danh hiệu này theo người viết mãi mãi vẫn sẽ thuộc về Archie.

Cựu thành viên Saigon Jokers có kỹ năng tương đối toàn diện, nổi danh với những vị tướng mang đậm khả năng xử lý cá nhân đòi hỏi độ chính xác cực cao. Chúng ta hẳn vẫn còn nhớ Archie từng được xếp vào top những người chơi Ezreal hay nhất thế giới.

Chắc chắn, điềm đạm và tinh quái, dù đã chuyển lên đường trên nhưng trong giải đấu lần này có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến những màn solo xạ thủ mãn nhãn của chàng béo. Liệu có khi nào chỉ với Ezreal, Archie sẽ "thần bí" bắn nát tất cả hay không?


Màn solo của Archie tại Siêu Sao Đại Chiến Paris 2014.

QTV

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Bạn muốn tìm một người chơi dày dạn kinh nghiệm, đã từng kinh qua nhiều giải đấu trong và ngoài nước, lạnh lùng, cá tính? QTV có đủ những tố chất đó, khả năng tính toán sát thương như một cái máy, canh thời gian hồi chiêu và phép bổ trợ đến từng giây, số lượng tướng trải dài dằng dặc từ top ra mid.

Nói đến đây, anh chàng lãng tử đang thi đấu cho Boba Marine thực sự là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Bộ tướng rất rộng, nhưng để có thể lên ngôi ở giải đấu lần này có lẽ QTV sẽ lựa chọn những pháp sư hoặc đấu sĩ dồn sát thương như Irelia hay LeBlanc, vừa đúng sở trường lại có thể phô diễn hết khả năng của mình.

Nixwater

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Dị nhân của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam luôn là người biết cách thu hút sự chú ý của cộng đồng. Mô tả anh ta chỉ cần ngắn gọn trong hai chữ "điên rồ". Không ai biết Nixwater sẽ dùng vị tướng nào trước khi trận đấu thực sự bắt đầu.

Lối đánh của Nixwater là sự tập hợp giữa nghệ thuật của một thiên tài và sự bất cần của một gã điên, rất khó để bắt bài người đi đường trên Saigon Jokers. Tuổi đời đã khá cao đồng nghĩa với việc kinh nghiệm của Nix cũng là cực nhiều. Liệu ai có thể bắt bài được anh ta trong những tình huống 1 chọi 1, hack não một dị nhân sao? Quả là một chuyện hài hước.

Khó mà nói trước Nixwater sẽ đem con bài nào ra trong giải đấu lần này, nhưng chắc chắn anh sẽ khiến cả người hâm mộ và đối thủ một là bất ngờ, hai là tức điên lên.

Violet

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Hết sức đa năng là những gì chúng ta có thể nói về Violet. Anh ta có thể chơi gần như mọi vị trí từ đi rừng, hỗ trợ, xạ thủ thậm chí cả đường giữa. Biết cách nắm bắt thời cơ và kiên nhẫn chính là vũ khí cực kì nguy hiểm của Violet, kinh nghiệm chơi ở nhiều vị trí giúp anh ta có thể bắt bài các pha xử lý của đối thủ để rồi sau đó trừng phạt thích đáng.

Được mong chờ sẽ là người tạo nên bất ngờ, là kẻ ngáng đường khó chịu cho các đối thủ. Nếu ai đánh giá thấp Violet, người đó chắc chắn sẽ ôm trái đắng.

Junie

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Chúng ta thường biết đến người cựu đội trưởng giàu kinh nghiệm của Saigon Jokers nhiều trong vai trò hỗ trợ nhưng anh ta còn là một người đi rừng nổi tiếng.

Không được đánh giá cao như các tuyển thủ còn lại, nhưng với sự nhạy cảm cùng nhãn quan phán đoán tình huống của một hỗ trợ, khó mà có thể chơi trên cơ anh ta. Mặc dù vậy ở một giải đấu đặt nặng kỹ năng cá nhân thì thật sự ít cơ hội cho Junie tỏa sáng, nhưng khi trận đấu còn chưa bắt đầu, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra.

Sofm

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Thực sự là không quá khi nói rằng Sofm đang là tuyển thủ có kỹ năng cao nhất Việt Nam, thậm chí là khu vực Đông Nam Á. Việc được thi đấu cùng nhiều cao thủ tại máy chủ Hàn Quốc đã rèn giũa kỹ năng cho chàng trai trẻ này tới mức thượng thừa, Siêu Sao Đại Chiến chính là nơi để Sofm chứng tỏ bản thân.

Có thể thi đấu nhiều vị trí nhưng được người hâm mộ nhớ nhất khi đi rừng. Ai có thể solo Lee Sin với anh ta? Người nào có thể tự tin chơi trên cơ được Sofm? Khát khao chiến thắng cùng sức trẻ, chức vô địch Siêu Sao Đại Chiến nhiều khả năng sẽ khó thoát khỏi tay "Faker Việt Nam".


Leesin quá kinh hoàng trong tay Sofm.

Những cặp đấu đỉnh cao

Năm tuyển thủ đầy kinh nghiệm và một chàng trai trẻ đầy tài năng đối đầu với nhau. Với lịch thi đấu như bên dưới, ai sẽ là người bước lên ngôi vương?

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Thể thức thi đấu Siêu Sao Đại Chiến.

Với trận đấu đầu tiên giữa Archie và Violet, gần như chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của Ezreal, vị tướng rất thích hợp để biểu diễn. Tuy cả hai đều là mẫu tuyển thủ theo phong cách cẩn thận, an toàn, nhưng với một giải đấu đầy tính biểu diễn như thế này, mọi tính toán sẽ được cởi bỏ để toàn tâm cho những pha xử lý ảo diệu. Liệu ai sẽ là người cầm Cung Ánh Sáng thổi bay đối thủ đây ?

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Ezreal nào sẽ "bắn" hay hơn đây.

Trong một ngày đẹp trời nào đó bạn phải đối đầu với Nixwater, hãy cầu mong anh ta sẽ không mang những vị tướng đầy chất "troll" ra đường và nhét hành đầy mồm bạn. Trận đấu không có áp lực lại chính là nơi dị nhân của Saigon Jokers thể hiện. Còn về Junie, anh ta không được đánh giá cao tại giải đấu, nhưng điều đó đôi khi lại tốt vì sẽ không có áp lực cho tuyển thủ này. Có thể những kèo đấu không tưởng sẽ xụất hiện khi hai người này đụng độ với nhau. Shaco chạm trán Teemo hay là Leona đọ sức cùng Urgot? Chẳng ai đoán được đâu.

Chờ đợi những màn thể hiện đỉnh cao tại Siêu Sao Đại Chiến

Urgot ở Siêu Sao Đại Chiến, tại sao không?

Cả QTV và Sofm đều là mẫu tuyển thủ liều lĩnh và khát máu, họ chắc chắn sẽ lao lên giao tranh ngay từ những cấp độ đầu tiên, không cần biết đối thủ là ai. Cả hai có thể sử dụng Lee Sin như một vị tướng tủ rất thuận tay, có thể chúng ta sẽ được chứng kiến một màn solo giữa hai thầy tu mù cực kì kịch tính nếu họ đều giành chiến thắng ở vòng 2.


QTV liệu có muốn chứng minh khả năng điều khiển Lee Sin nếu chạm mặt Sofm?

Xét cho cùng, với kỹ năng trội hơn một chút, Sofm chắc chắn sẽ chiếm lợi thế hơn, nhưng rất có khả năng anh ta sẽ phải đụng độ với Nixwater, và khi phải đụng độ dị nhân, chưa chắc thần đồng đã có thể chiến thắng dễ dàng. Những người chơi đánh chắc chắn sẽ là khắc tinh của QTV, chỉ cần một pha máu dồn lên não rất có thể khiến anh chàng "quăng" luôn trận đấu, mà bình tĩnh và chớp cơ hội là điều Archie hay Violet không bao giờ thiếu.

Lời kết

Một giải đấu đầy kịch tính đang ở phía trước. Liệu nữ thần chiến thắng sẽ gọi tên ai? Hãy cùng chờ đợi để rồi vỡ òa trong cảm xúc với Siêu Sao Đại Chiến 2015 các bạn nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.