Choáng váng trước bản sao của Hearthstone đến từ Trung Quốc

05/11/2013 14:37 GMT+7

Bản sao Ngọa Long Truyền Thuyết của game Hearthstone được hoàn thành chỉ với hai nhân viên trong vòng 20 ngày.

Khi tựa game thuộc dòng Trading Card Game (TCG) của Blizzard vẫn đang gây nên cơn sốt tài khoản test beta sau hơn một tháng ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Bắc Mỹ, thì ngay tại Trung Quốc, một bản sao gần như toàn bộ của tựa game này đã được ra mắt và thậm chí, đã có ngay cả phiên bản dành cho di động. Bản sao này có tên là Ngọa Long Truyền Thuyết.

Ngọa Long Truyền Thuyết - bản sao của Hearthstone - 01

Ngọa Long Truyền Thuyết được hoàn thành chỉ với hai nhân viên trong vòng 20 ngày. Đây quả thực là một kỷ lục đáng nể nếu xét về thành quả đạt được với số lượng người tham gia ít ỏi như vậy. Ở một góc độ khác thì đây cũng không hẳn là một thành tích gì vẻ vang cho lắm khi sản phẩm này đã sao chép hầu như toàn bộ từ gameplay, đồ họa cho đến cả… logo của Hearthstone.

Ngọa Long Truyền Thuyết - bản sao của Hearthstone - 02

Điểm khác biệt đáng kể nhất giữa hai tựa game này có lẽ chính là bối cảnh của game. Hearthstone có câu chuyện xoay quanh những vị anh hùng từ series Warcraft vốn đã nổi tiếng từ lâu, trong khi Ngọa Long Truyền Thuyết lại lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc phân tranh quen thuộc của làng game Trung Quốc.

Phiên bản Android cho Ngọa Long Truyền Thuyết đã hoàn thành và sắp ra mắt trong tháng 11 này. Trong khi đó, phiên bản dành cho iOS cũng đã sắp sửa lên kệ. Như vậy, về mặt tốc độ, Hearthstone có vẻ đã bó tay trước những “chuyên gia” hàng nhái Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.