Choáng với dinh thự gaming house của Ocelote và Gamers2

14/06/2014 12:02 GMT+7

Ocelote là một game thủ Liên minh huyền thoại cực kỳ thành công với thu nhập siêu khủng. Chúng ta hãy cùng tham quan gaming house hoành tráng như một dinh thự của anh cùng đội Gamers2.

Sau khi rời SK Gaming, game thủ chuyên nghiệp Tây Ban Nha Ocelote đã thành lập đội Liên minh huyền thoại riêng mang tên Gamers2 (tiền thân là Oceloteworld). Tuy thành tích của họ chưa thật sự nổi bật nhưng với thu nhập khủng của Ocelote, Gamers2 đang sở hữu một gaming house mà mọi game thủ đều mơ ước. Mời các bạn cùng Thanh Niên Game dạo một vòng biệt thự của Gamers2:


Video giới thiệu gaming house Gamers2 Mansion, "đậm chất" chương trình khoe dinh thự các ngôi sao MTV Cribs.

Có thể nói đây là một trong những gaming house tiện nghi nhất từ trước đến nay, Gamers2 sở hữu một phòng khách với máy PS3, Xbox One để các thành viên có thể chơi FIFA và các trò chơi khác. Họ cũng trữ sẵn vô vàn các thùng... "bò húc" (Red Bull) nhằm tăng lực khi cần thiết.

(Click vào ảnh để phóng to)

Phòng khách để giải trí với máy PS3, Xbox One Nguồn năng lượng giúp Gamers2 tỉnh táo

Trong phòng tập, mỗi thành viên sở hữu một bàn luyện tập riêng khá thoải mái. Ngoài ra, Ocelote cũng đặt một ghế sofa ở gần đó để họ có thể bàn luận các vấn đề như cấm - chọn, chiến thuật, v.v.

Phòng tập luyện Ghế sofa để bàn chiến thuật, cấm - chọn

Biệt thự còn có phòng ngủ cho từng thành viên rất gọn gàng cùng phòng tắm được thiết kế rất sang trọng. Chưa kể, Ocelote còn đặt trong gaming house của mình nhiều tiện nghi giải trí như: bàn biliiards, hồ bơi, sân bóng rổ, sân tennis, khu vực giải trí xem giải và cả sân để tổ chức tiệc nướng nữa...

Phòng ngủ Phòng ngủ

Phòng ngủ Phòng ngủ

Phòng tắm Phòng tắm

Bàn bida Nhà bếp hay Gamers2 gọi là

Góc nghỉ ngơi, xem giải Khuôn viên tập hợp nhiều hoạt động giải trí

Hồ bơi Sân bóng rổ

Sân tennis Gaming house của Gamers2 nhìn từ khuôn viên

Phải thừa nhận rằng Ocelote là một trong những game thủ có tài kiếm tiền nhất thế giới (anh từng công bố thu nhập của mình là... 600.000 Euro/năm), anh đang sở hữu thứ mà nhiều game thủ hằng ao ước, đó là sự thành đạt.

Tuy nhiên, theo Thanh Niên Game, không có gì là "toàn màu hồng". Thiết nghĩ, với cơ sở vật chất tập luyện quá sức hoành tráng như thế này, chắc chắn áp lực dành cho đội Gamers2 là không nhỏ, khi họ sẽ phải cố gắng cao độ để gặt hái được những thành công tương xứng với những gì mình được hưởng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.