“Choáng” với những ưu đãi cho Gunner Việt khi tham gia giải đấu Gunny Thế Giới 2015

15/07/2015 14:42 GMT+7

Tham dự chung kết giải đấu Gunny Thế Giới 2015 tại Thâm Quyến lần này, 04 tuyển thủ đại diện cho cộng đồng Gunny Việt không chỉ có cơ hội sở hữu phần thưởng “cực khủng” mà còn được nhận những ưu đãi “trọn gói” từ nhà phát hành Gunny tại Việt Nam.

Vừa qua, vào ngày 20 và 21.6, chung kết giải đấu Gunny toàn quốc đã diễn ra với sự “so găng” căng thẳng từ các Gunner trên toàn quốc. Cuối cùng, những Gunner xuất sắc nhất đã được xướng tên. Ở hạng mục thi đấu cá nhân, quán quân Nguyễn Ngọc Minh và á quân Phan Sỹ Nhật Quang đã giành chiến thắng đầy thuyết phục. Còn đối với hạng thi đấu đồng đội, cặp đôi quen thuộc Trung Dũng – Sơn Hải lại một lần nữa bước lên vị trí cao nhất. Bốn gương mặt sáng giá vừa chiến thắng cũng đồng thời giành quyền đại diện cho cộng đồng Gunner Việt chính thức tham gia giải đấu Gunny thế giới được tổ chức vào ngày 18-19.7 tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

 

Đội hình ra quân của Gunny Việt tham gia giải đấu Thế giới 2015 (từ trái sang Ngọc Minh – Sơn Hải – Trung Dũng – Nhật Quang)

Với chiến thắng thuyết phục tại vòng loại, 4 tuyển thủ của chúng ta sẽ đại diện cho Gunner Việt tham gia giải đấu Gunny Thế Giới 2015 với quy mô tầm cỡ quốc tế, đặc biệt trong chuyến du đấu này các tuyển thủ sẽ nhận được sự đài thọ từ công ty phát hành Gunny tại Việt Nam – VNG từ A – Z. Cụ thể, 4 tuyển thủ sẽ được chi trả toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở, tham quan trong suốt quá trình tham gia giải đấu tại Thâm Quyến để các bạn duy trì một tâm thế tốt nhất và mang vinh quang về cho cộng đồng Gunner Việt. Được biết, chi phí được đài thọ lên đến hơn 50 triệu đồng cho mỗi game thủ. Hơn thế nữa, nếu như các Gunner thi đấu xuất sắc giữ vững ngôi vị đương kim vô địch, các bạn còn có cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng Quán quân cá nhân Gunny thế giới (35 triệu đồng) và vô địch đồng đội (70 triệu đồng). Toàn bộ số tiền thưởng sẽ được trao trực tiếp cho người chiến thắng và các bạn có toàn quyền sử dụng.

Ngoài những giá trị hiện kim rất hấp dẫn, đây còn là dịp để các Gunner Việt được cọ xát, giao lưu học hỏi từ các game thủ đến từ nhiều nước khác trên thế giới như Mỹ, Nga, Trung Quốc, ​Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan và Malaysia. Không những thế, giải đấu được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà các Gunner ngoài nhiệm vụ thi đấu còn có thể tranh thủ khám phá, tìm hiểu về đất nước Trung Hoa tươi đẹp.

 

Với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ phải khiến các đối thủ khác dè chừng

Các tuyển thủ Gunny Việt đã sẵn sàng với trạng thái tốt nhất. Cộng đồng Gunner nước nhà hoàn toàn có quyền đặt kỳ vọng vào đội hình thi đấu thiện chiến như năm nay. Nhưng có lẽ, cuộc thi nào cũng vậy, chưa đến phút thứ 90 thì vẫn còn quá sớm để khẳng định ai sẽ là nhà vô địch!

Trang chủ: http://gunny.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.