Chơi game nào dễ kiếm được "gấu"?

14/02/2014 14:15 GMT+7

Có những người vẫn cho rằng "chẳng có người yêu mới phải chui đầu vào game". Có thật thế không? Vì nhiều khi chơi game cũng là một cách hiệu quả để bạn có được "gấu" đấy!

Có rất nhiều người chơi game với ý đồ … tìm người yêu. Nghe qua thấy buồn cười, thế nhưng, thực tế đã chứng minh game cũng chính là cơ hội để các trai tài gái sắc tìm đến với nhau. Vậy chơi game nào thì dễ kiếm được “gấu”? Một vài gợi ý sau đây có thể rất hữu ích cho những kẻ đang trên đường thực hiện mưu đồ tìm “gấu” đi chơi Lễ tình nhân 14.2.

Game vũ đạo

Với thiết kế nổi bật về hình ảnh, màu sắc, âm thanh, đặc biệt là có sự trợ giúp của công nghệ 3D thì các tựa game vũ đạo hiện thu hút một lượng lớn các trai xinh gái đẹp tham gia. Có thể kể đến một số game vũ đạo trên thị trường Việt như Audition, 2u, Touch, Fever mix

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 01

Sàn nhảy Touch mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi

Không quá chăm chút về gameplay hay nội dung trò chơi, các game nhảy thường dễ chịu hơn trong cách tiếp cận. Chuỗi nhiệm vụ trong game cũng khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian để trải nghiệm cũng chính là điểm nổi bật thu hút người chơi.

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 02

Audition là tựa game dễ hẹn hò của các vũ công

Sàn nhảy lung linh, hiệu ứng bắt mắt, nhạc khúc đầy cảm xúc,… từ game vũ đạo chính là chất xúc tác cực mạnh để các vũ công có thể hẹn hò sau những bài nhảy. Đây có thể xem là thể loại game dễ kiếm “gấu” nhất ở thị trường game Việt.

Game bắn súng toạ độ

Game bắn súng dễ tìm bạn kết đôi? Nghe có vẻ nghịch lý nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Những tựa game bắn súng dòng casual này được thiết kế với tạo hình nhân vật dễ thương, nhí nhảnh, màu sắc sặc sỡ, các tính năng dành cho cặp đôi khá nhiều. Đặc biệt là các câu thoại cực kỳ xì tin và đáng yêu cũng chính là điểm yêu thích của game thủ. Gunny, iGà, Teen teen,… là những tựa game nổi bật của thể loại bắn súng dễ thực hiện ý đồ tìm bạn.

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 03

Chơi Gunny cũng là cách tìm “gấu” để đi chơi lễ

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 04

Tìm bạn trong Teen Teen cũng không phức tạp

Thiết kế “cute” của các game này rất phù hợp với các game thủ tuổi xì tin. Đây cũng là phân khúc tuổi đời có nhu cầu tìm bạn khá cao. Đặc biệt, ở các game này, số lượng bóng hồng cũng nhiều hơn hẳn bởi nét dễ thương của trò chơi.

Game kiếm hiệp

Trong các dòng game hiện tại, có thể nói kiếm hiệp là dòng game già. Tuy nhiên, điểm mạnh của các tựa game kiếm hiệp chính là cộng đồng. Vì tuổi thọ lâu đời nên người chơi đông và sở hữu một cộng đồng ổn định. Tính kết giao ở những game này cũng rất cao. Có thể kể đến một số game kiếm hiệp từng làm mưa làm gió như Võ lâm truyền kỳ, Kiếm thế, Cửu long tranh bá, Thiên long bát bộ,… Thể loại game này đang chiếm đa phần trong thị trường game Việt.

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 05

Game kiếm hiệp có nhiều khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu

Mặc dù thiết kế game theo phong cách cổ trang, chuỗi nhiệm vụ phong phú và lối chơi khá phức tạp nhưng điểm lôi cuốn của các game kiếm hiệp chính là hệ thống tính năng hảo hữu, kết hôn. Thực tế các cặp đôi nên duyên ngoài đời thực hiện chiếm số lượng lớn là gắn bó từ các game kiếm hiệp. Do vậy, game kiếm hiệp vẫn là một lựa chọn đúng đắn nếu người chơi muốn có cơ hội tìm tri âm hoặc tri kỷ.

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 06

Kiếm hiệp – Dòng game nhiều tình ảo duyên thật

Game mạng xã hội

Khoảng 5 năm trở lại đây, game mạng xã hội phát triển mạnh ở Việt Nam và được người dùng ưa chuộng. Thế mạnh của dạng game này là tiết kiệm được thời gian, thích chơi lúc nào cũng được và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 07

Game mạng xã hội – lối giải trí tiện dụng

Dạng game này rất được nữ giới yêu thích nhờ sự chủ động trong thời gian chơi và nội dung đa phần là dễ hiểu và quen thuộc, gần gũi. Chính vì vậy, game thủ nam chơi game mạng xã hội sẽ có nhiều dịp gặp gỡ và làm quen với các bạn gái khác và nhờ đó, cơ hội tìm được “gấu” cũng tăng lên rất nhiều.

 Chơi game nào dễ kiếm được gấu? - 08

Candy crush saga có thể giúp bạn chinh phục đối phương

Có nhiều cách để tìm “gấu” nhưng giữ được “gấu” bên mình lại là chuyện khác. Trải nghiệm game để mong tìm được người tâm đầu ý hợp cũng là một cách mà người trẻ hiện nay đang tận dụng. Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó. Game là ảo nên không tránh khỏi những lọc lừa và có thể để lại vết thương lòng. Mong rằng người chơi hãy biết suy tính cẩn trọng để có một kết quả như ý muốn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.