Chơi trội, fan cuồng dùng cả 'sàn nhảy' để hoàn thành game Cuphead

10/10/2017 18:00 GMT+7

Dù Cuphead được nổi danh là tựa game siêu khó nhưng anh chàng này vẫn kết thúc trò chơi này chỉ trong 1 tiếng 24 phút.

Trong một số bài viết trước, Thanh Niên Game đã giới thiệu bạn đọc về tựa game indie với đồ họa siêu dễ thương của Disney có tên là Cuphead vừa phát hành vào ngày 29.9. Tuy nhiên song song đó, đây cũng được xem là một trong những tựa game siêu khó có thể dễ dàng làm nản lòng người chơi khi phải liên tục chơi đi chơi lại mà không thể giết được trùm.

Thông thường, người chơi cần phải chơi đi chơi lại khoảng vài chục lần mới có thể hiểu rõ cơ chế của từng boss, sau đó mới đưa ra kế sách phù hợp để hạ gục chúng. Tuy nhiên cũng có không ít người chơi với trình độ 'siêu khủng' đã kết thúc trò chơi một cách cực kì nhanh chóng.

Khi thấy hoàn thành tựa game này bằng tay cầm hay bàn phím là điều quá dễ, một youtuber có tên "PeekingBoo" đã sử dụng một phương thức khác để hoàn thành trò chơi, đó chính là bàn nhảy DDR pad chuyên dùng cho game nhảy của hệ máy thùng.

Như video trên, các bạn có thể thấy rằng anh chàng này có vẻ như đã khá quen với việc nhảy trên DDR pad nên những bước di chuyển của anh trông khá nhanh chóng và chính xác. Dù thế anh vẫn nằm xuống khá nhiều khi mắc phải sai lầm.

Có thể thấy rằng sự sáng tạo và tự tạo thử thách của các game thủ trên toàn thế giới là không có giới hạn. Liệu rằng sau này có người chơi nào có những cách độc và lạ hơn nữa để hoàn thành tựa game siêu khó trong năm 2017 này hay không thì hãy chờ xem nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.