Chris Smalling xứng đáng với chỉ số cao hơn trong game bóng đá

04/10/2015 18:00 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game tìm hiểu sức mạnh của trung vệ người Anh, Chris Smalling trong các game bóng đá.

Manchester United đã giành được chiến thắng đầu tiên sau khi trở lại Champion League trước đối thủ khó chịu Wolfsburg. Công lớn thuộc về hàng thủ trong đó nổi bật nhất là Chris Smalling. Trung vệ người Anh thi đấu ngày một chững chạc và trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chỉ số và giá trị của Smalling trong các game bóng đá chưa được đánh giá cao. 

Smalling xứng đáng có chỉ số cao hơn

Smalling thường xuyên ghi bàn bằng chân khi tham gia tấn công (Ảnh: Goal)

Thực tế

Ngoài đời, Smalling là mẫu cầu thủ khá nhanh, mạnh và có khả năng không chiến tốt. Đặc biệt, cầu thủ này còn có thể cầm bóng đột phá khá tốt và những tình huống tham gia tấn công thì Smalling lại hay ghi bàn bằng chân chứ không phải bằng đầu. Trong mùa giải này, Smalling là vị trí tối quan trọng trong hàng thủ của MU, anh vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và chúng ta thấy đâu đó bóng dáng của Rio Ferdinand thưở nào. Khả năng chọn vị trí và bọc lót khá tốt cùng với những tình huống block shot chính xác đã tạo niềm tin cho Van Gal khi ông không mua thêm bất cứ trung vệ nào.

Chris Smalling quảng cáo cho thương hiệu trang sức nam Stephen Einhorn. (*Ảnh: Stephen Einhorn)

Trong game

Trong các tựa game bóng đá mà nổi bật nhất là Pro Evolution Soccer (PES)FIFA Online 3 (FO3) thì Smalling đều chưa được đánh giá cao. Chỉ số của cầu thủ này hết sức bình thường và không có gì nổi bật. Điểm trong PES của Smalling là 80, không có chỉ số ẩn nào đặc biệt. Trong khi đó ở bản FO3 cũng không khá hơn, mùa tốt nhất của Smalling là U10 với chỉ số 75 và cũng không có chỉ số ẩn.

Smalling xứng đáng có chỉ số cao hơn

Nhiều khả năng trong bản cập nhật tới thì chỉ số của Smalling sẽ cao hơn rất nhiều (Ảnh: FIFAaddict)

Có thể nói, Smalling mới thực sự ổn định và chơi tốt nhất kể từ mùa giải này nên việc cập nhật chỉ số cho anh là chưa thể. Tuy nhiên, với phong độ tốt như thế này thì chắc chắn chỉ số của Smalling sẽ còn tăng rất nhiều và độ hiệu quả cũng sẽ cao lên đáng kể. Nếu bạn là người chơi FO3, hãy đầu tư cho mình một anh chàng cao to với thẻ cộng cao, vừa hữu ích và vừa được giá nếu bản cập nhật đến nhé.

Smalling xứng đáng có chỉ số cao hơn

Chỉ số trong PES của anh rất thường (Ảnh: Pesdb)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.