Chủ công biệt đả thiềm là game chiến thuật hành động

23/08/2014 17:00 GMT+7

Game Tam quốc 3D do SohaGame sắp phát hành là một game trên smartphone có đồ họa 3D với lối chơi đậm chất hành động chưa từng có trong tất cả các dòng game chiến thuật từ trước đến nay.

Đối với các game chiến thuật hiện tại ở Việt Nam, yếu tố nhấn mạnh vẫn chủ yếu là những cách build đội hình, binh chủng sao cho hợp lý và tạo được hiệu quả chiến đấu tốt nhất. Thế nhưng, chính vì quá tập trung vào phát triển độ sâu trong các tính năng “hard core” mà hầu như tất cả các game này đều bỏ qua giao diện chiến đấu đang “dậm chân tại chỗ” với đồ họa 2D lỗi thời. 

Trong Chủ công biệt đả thiềm đều hoàn toàn biến mất. Từ giao diện hệ thống cho đến chiến đấu, trò chơi này luôn thể hiện được đồ họa 3D cực kì sống động không thua kém bất kì một game chiến thuật trên PC nào. Người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm những hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoành tráng ở mọi góc nhìn, mọi thao tác một cách rất cuốn hút.

Không chỉ có ưu thế về đồ họa, hiệu ứng chiến đấu, kĩ năng của mỗi nhân vật trong game đều gây được ấn tượng mạnh với người chơi, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc qua mỗi một sự kiện, hoạt động trong ngày. Điểm đặc biệt nhất chính là sự phối hợp hơn 5000 bộ trang bị và bí kíp cực kì phong phú, tạo nên những chiến thuật rất đa dạng cho mỗi người chơi thỏa sức khám phá.

Chủ công biệt đả thiềm có tên khác là Huyễn tưởng Tam Quốc chí, một sản phẩm của 7k7k, đang được SohaGame chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.