Chú dê siêu bựa từ Goat Simulator có thể sẽ tấn công vào Dota 2

18/03/2015 07:41 GMT+7

Chú dê vui nhộn mang jetpack (động cơ phản lực cá nhân) cùng chiếc lưỡi dài có một không hai sẽ có cơ hội góp mặt vào các trận đánh nảy lửa trong Dota 2 với vai trò... courier.

Như chúng ta đã biết, Valve là một nhà phát triển rất biết cách chiều lòng cộng đồng khi cho phép người chơi tự tạo item rồi đưa vào game. Không chỉ thế, một phần lợi nhuận không nhỏ sẽ được trích cho ai làm ra nó. Chính vì vậy, số lượng item trên workshop ngày một nhiều, người làm thì rất đa dạng, đó có thể là một cá nhân, một tổ chức esport, nhưng tuyệt nhiên chưa có một công ty phát hành game nào quan tâm đến điều này.

Mới đây Coffee Stain Studios, một hãng game đến từ Thụy Điển đã có ý tưởng đưa nhân vật trong tựa game của mình, Goat Simulator, vào Dota 2. Việc nhân vật game này lồng trong game khác không phải là chuyện hiếm nhưng cái cách mà Coffee Stain Studios chú dê của mình vào Dota 2 khá hài hước, và điều này cũng đã thu được những phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Và bây giờ, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chú... dê đến từ tựa game Goat Simulator xuất hiện trong Dota 2 dưới dạng courier.

Dê ta vẫn bựa như ngày nào...

Nhà phát hành này đã tung ra đoạn trailer quảng cáo cho sản phẩm của mình đi kèm một đoạn mô tả không thể đáng yêu hơn.


Phản hồi từ cộng đồng đang rất tích cực. Nhiều người tỏ ra thích chú courier nhí nhố này và hy vọng nó sẽ được Valve đưa vào Dota 2. Coffe Stain Studios rõ ràng đã có những động thái rất thông minh nhằm quảng bá cho đứa con của mình, hơn nữa có khi hãng lại kiếm được thêm một món hời nếu như item này được đưa lên Store. Ngoài ra, họ còn tiếp tục ghi điểm với cộng đồng cả hai game bằng sự hài hước của mình

Ngay bây giờ các bạn có thể tham gia vote cho chú courier dễ thương này tại ĐÂY.

Một vài hình ảnh:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.