Chưa khắc phục xong lỗi "đèn xanh", PS4 xuất hiện thêm lỗi "đèn đỏ"

18/11/2013 13:46 GMT+7

Hiện chưa rõ nguyên nhân của lỗi này, nhưng đã có một số người dùng gặp phải khi máy đang khởi động thì bỗng chuyển sang đèn đỏ, kêu bíp 3 tiếng và tự động tắt máy.

Theo như hướng dẫn sử dụng PS4 do Sony cung cấp thì khi máy nháy đèn đỏ thì lúc đó hệ thống đang quá nóng, khuyến cáo người dùng nên tắt máy.

Click vào hình để phóng to 

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân thật sự của lỗi "đèn đỏ" do phần mềm hay do phần cứng, hay là do "dàn dựng". Nhưng trên Youtube đã có một người dùng quay lại các đoạn phim về vấn đề này:

 

Trên diễn đàn PlayStation cũng có một số người dùng phản ánh tình trạng bị lỗi "đèn đỏ". Nhưng một người dùng đã hỏi Shuhei Yoshida (Chủ tịch các Studio toàn cầu của Sony) về vấn đề này: "Lỗi lằn đỏ chết chóc trên PS4 có thật không?" và được ông phúc đáp: "Không."

Con số người dùng mắc phải lỗi này là thật sự rất hiếm, nhưng lỗi "đèn đỏ" rõ ràng nghiêm trọng hơn hẳn so với "đèn xanh", có thể nói là gần tương đương với lỗi "đèn đỏ" ở Xbox 360 nhưng chưa rõ mức độ thiệt hại mà lỗi này có thể gây ra cho hệ thống. Chúng ta vẫn phải chờ những thông tin chính xác hơn để xác minh cũng như đánh giá tình hình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.