Chúa Nhẫn có thêm game mới

16/11/2013 09:06 GMT+7

Tựa game mới nhất mang thương hiệu Lord of the Rings có tựa là Middle Earth: Shadow of Mordor, sẽ do hãng Monolith Productions phát triển và được phát hành bởi Warner Bros.

Trò chơi đang được thực hiện cho các hệ máy PS3, PS4, PC, Xbox 360 và Xbox One. Cốt truyện của trò chơi sẽ bổ sung một chương mới vào đoạn giữa 2 bộ truyện (và phim) The Hobbit và The Lord of the Rings. Game sẽ do hãng Monolith Productions (nổi danh với các dòng game hành động góc nhìn ngôi thứ nhất như FEAR hay Condemned) thực hiện. Monolith cũng chính là hãng phát triển tựa game Lord of the Rings gần đây nhất là Guardians of Middle Earth, phát hành năm 2012.

Trong game lần này, người chơi vào vai một cung thủ có tên Talion trên hành trình đến Mordor. Nhưng không may, theo cốt truyện của Lord of the Rings, Sauron và đội quân của hắn đã tàn phá Mordor. Gia đình Talion đã bị sát hại trong cuộc tàn sát này. Qua hành trình tìm kiếm sự trả thù, Talion khám phá được sự thật về linh hồn đang kiểm soát cơ thể mình, từ đó sử dụng những chiếc nhẫn để báo thù.

Trò chơi bao gồm một chế độ có tên gọi “Nemesis System”. Trong chế độ này, nếu người chơi không kết liễu được kẻ địch của mình, hắn sẽ sống sót, trở nên mạnh hơn và tìm đến bạn để trả thù.

Hồi tháng 8, nhà phát hành đã công bố tựa game Lord of the Rings chất lượng AAA của mình sẽ do Monolith đảm nhiệm phát triển. Sau đó để đảm bảo tính chân thực của trò chơi, hãng này đã hợp tác với Peter Jackson và một vài họa sĩ ở Weta Workshop.

Hiện game chưa có ngày phát hành cụ thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.