Chưa xong 7.15, Riot đã nhắm đến thay đổi Malphite và Maokai trong 7.16

24/07/2017 16:28 GMT+7

Song song đó, hàng loạt tướng khác sẽ đồng thời được chỉnh sửa sức mạnh như Jayce, Thresh, Galio, Elise, Kalisa và Caitlyn vì sự thống tị của họ trong thời gian gần đây.

Hiện tại, phiên bản 7.14 vẫn còn tỏ ra chưa thật sự cân bằng cho lắm khi Dạ Kiếm Draktharr cùng với việc Kayn vẫn còn khá yếu. Thế nhưng Riot Games đã bắt đầu suy nghĩ đến phiên bản 7.16 của Liên Minh Huyền Thoại.

Meddler - Trưởng nhóm phát triển lối chơi của Riot - đã chia sẻ rằng họ đang bắt đầu theo dõi những thay đổi của phiên bản 7.15 để đưa ra những cập nhật tốt hơn cho phiên bản tiếp theo. Vì cơ bản phiên bản được sử dụng chính thức tại CKTG đã gần như hoàn thành. Và những cái tên sẽ được xem xét kĩ hơn tại 7.16 sẽ là Jayce, Thresh, Galio, Elise, Kalisa và Caitlyn vì sự thống tị của họ trong thời gian gần đây.

Trong đó, Malphite là tướng được ưu ái nhiều hơn cả khi sẽ được nhận được thay đổi khá đáng kể (tương tự như lần Garen được thay đổi chiêu W). Vì theo như nhận định, bộ chiêu thức của gã người đá này trông quá đơn giản nên cần phải được ‘nâng cấp’ đôi chỗ. Theo dự đoán, hắn ta sẽ được tăng thêm sức mạnh khá nhiều.

Tuy nhiên đối với Maokai thì tình huống lại không tương tự. Chiêu Q có thể sẽ bị giảm sát thương hoặc tăng thêm thời gian hồi chiêu. Điều này đến từ việc dạo gần đây, có khá nhiều người sử dụng Maokai tại vị trí đi rừng do sự thay đổi giá tiền của trang bị đi rừng Quỷ Lửa. Không những có khả năng đỡ đòn tốt, trói mục tiêu hiệu quả mà lượng sát thương gây ra vẫn khá cao khiến meta đi rừng bị xáo trộn đi không ít.

Cũng chính vì những lợi thế mà trang bị Quỷ Lửa mang lại cho vị trí đi rừng, nên các nhà phát triển sẽ cố gắng phân tích đưa ra một giải pháp một cách toàn diện nhất để cân bằng nó. Dù vậy, cũng không thể không công nhận khả năng dồn sát thương rất tốt của pháp sư đường giữa (Orianna, Syndra, ...) đã khuyến khích tướng đi rừng lên trang bị đỡ đòn nhiều hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin khác liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.