Chung Kết Miền HPL Việt Nam: Miền Bắc 'rực lửa'

14/10/2016 19:00 GMT+7

Một tuần trôi qua, và vòng Chung Kết Miền Bắc lại tiếp tục "thắp lửa" cho giải đấu Hero Pro League Việt Nam 2016...

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, từ 8 đội tuyển, vòng chung kết (VCK) Miền Bắc giải đấu Hero Pro League (HPL) Việt Nam 2016 đã xác định đươc 4 gương mặt xuất sắc tham gia vào loạt đấu offline bao gồm: Team Việt Nam, Bờm Săn, GodFather và ProGK. Theo đó, các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được tổ chức thi đấu vào lúc 13h chiều ngày 16.10 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ có thể tới tham dự tại Trung tâm sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Tập Kích HPL Miền Bắc

Tập Kích HPL Miền Bắc

Tập Kích HPL Miền Bắc

Tập Kích HPL Miền Bắc

Cũng như hai vòng đấu offline tại Miền Trung và Miền Nam đã diễn ra, vòng Chung Kết miền Bắc cũng sẽ được tổ chức theo hình thức đấu loại trực tiếp, thông qua 4 lượt đấu: Bán kết 1, Bán kết 2, tranh 3-4 và Chung kết. Thể thức thi đấu sẽ là BO3 với các chế độ lần lượt là Đặt Bom – Đấu Đội – Đặt Bom. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng sẽ được cung cấp tài khoản thi đấu với cấp độ và kho súng giống nhau, điều này sẽ đề cao được kỹ năng cá nhân cũng như kinh nghiệm của mỗi đội.

Tập Kích HPL Miền Bắc

Tập Kích HPL Miền Bắc

Đương nhiên, vòng đấu offline khu vực Miền Bắc cũng không hề tỏ ra "thua kém" so với các vòng đấu trước được tổ chức ở Miền Trung và Miền Nam, khi mà ban tổ chức lại tiếp tục "chơi lớn" với hàng loạt các phần quà khủng cho cộng đồng game thủ tới tham dự. Ngoài việc có cơ hội được nhận các phần quà giá trị như giftcode trị giá 100 kim cương, game thủ may mắn còn có cơ hội nhận được 1 vipcode trị giá 30 triệu đồng và 10 giftcode trị giá mỗi giftcode 10 triệu đồng trong các minigame khuấy động không khí chương trình.

Tập Kích HPL Miền Bắc

Khi Vòng Chung Kết Miền Bắc kết thúc, các đội tuyển sẽ có một thời gian nghỉ "xả hơi" trước khi bước vào vòng chung kết Quốc gia (dự kiến 6.11) để chọn ra gương mặt đại diện cho Tập Kích Việt Nam tham dự chung kết HPL thế giới được tổ chức tại Thâm Quyến – Trung Quốc vào tháng 12.

Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại kênh Youtube Tập Kích cũng như Fanpage trò chơi. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về giải đấu này ngay dưới đây.

Tập Kích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.