Chuỗi sự kiện đón Tết của Kiếm thế

28/01/2014 10:00 GMT+7

Cùng điểm qua những sự kiện hấp dẫn của game Kiếm thế trong dịp Tết Giáp Ngọ này.

Tết đến, xuân về là dịp để người người, nhà nhà sum vầy, trao gửi yêu thương cho nhau và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm. Nhân dịp xuân Giáp Ngọ, Kiếm thế đã ra mắt rất nhiều sự kiện để game thủ tận hưởng được những giây phút sinh động, tươi đẹp của mùa xuân này.

Vui xuân cùng Niên An Khang, Xuân Thịnh Vượng

Sự kiện này bắt đầu từ ngày 15.01 – 15.02.2014 với ba hoạt động Phúc Lộc Thọ, Pháo Tết Mừng Xuân và Lì Xì Năm Mới.

Chuỗi sự kiện đón Tết của Kiếm thế - 01 

Sự kiện Tết mang nhiều may mắn cho người chơi Kiếm Thế

Với hoạt động Phúc Lộc Thọ, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng là Sao Đồng, Sao Bạc, Tiểu Du Long Lệnh, Hòa Thị Bích,... khi treo Thiệp Chúc Tết (có ở Kỳ Trân Các) lên Cây Mai Phúc Lộc Thọ tại các thành Lâm An, Phượng Tường, Biện Kinh. Đặc biệt, trong những thời khắc như giao thừa, mồng 1, 2 và 3 Tết, hoạt động này sẽ mang đến cho nhân vật một lượng điểm kinh nghiệm khổng lồ cùng vô số phần thưởng khác trong game.

Chuỗi sự kiện đón Tết của Kiếm thế - 02 

Mùa xuân trong Kiếm Thế rực rỡ pháo hoa

Cũng trong khoảng thời gian này, người chơi sẽ vô cùng thích thú với hoạt động Pháo Tết Mừng Xuân. Ngoài việc được sống trọn vẹn với không khí Tết xưa có pháo hoa đì đùng, trời xuân rực rỡ thì người chơi còn nhận được những phần thưởng như Mảnh Đơn Tâm các loại, Bạc khóa, Hàn Vũ Bảo Thạch, Sách Kinh Nghiệm Bạn Đồng Hành,… Cả hai hoạt động Phúc Lộc Thọ và Pháo Tết Mừng Xuân dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 8.2.2014.

Chuỗi sự kiện đón Tết của Kiếm thế - 3 

Chúc Tết cao nhân nhận quà đầu năm

Riêng với hoạt động Lì Xì Năm Mới, người chơi sẽ nhận được may mắn để khởi hành một năm thuận lợi suôn sẻ khi chúc Tết NPC Lễ Quan, Bạch Thu Lâm, Long Ngũ Thái Gia và Bao Vạn Đồng. Những Hồng Bao chứa Thần Nguyệt Sa, Thần Nhật Sa, Mảnh Tiềm Năng, Quyển Kỹ Năng Khai Sáng, Hòa Thị Bích, Ảnh Ngấn Tinh Hoa, Tiểu Du Long,... sẽ được các cao nhân này trao tặng người chơi trong khoảng thời gian từ 20.1 – 15.2.2014.

Tích Đồng Đắc Lợi – phát tài cả năm

Hoạt động này mở ra từ ngày 24.1 – 14.2.2014, nhằm mang lại lợi nhuận cho người chơi Kiếm thế khi tham gia gửi Đồng tiết kiệm tại NPC Diễm My ở thành Lâm An và Phượng Tường. Theo từng mức Đồng quy định mà nhân vật sẽ nhận được mức lãi suất nhất định. Có ba gói tiết kiệm Thanh Đồng, Bạch Ngân và Hoàng Kim. Trong đó, gói tiết kiệm tối thiểu là Thanh Đồng với 1 vạn Đồng (kỳ hạn 10 ngày), gói tối đa là Hoàng Kim với 300 vạn Đồng (kỳ hạn 5 ngày).

Chuỗi sự kiện đón Tết của Kiếm thế - 04 

Game thủ Kiếm Thế kiếm lời bằng cách gửi tiết kiệm Đồng

Ngoài lãi suất nhận được là tiền Đồng thì game thủ còn nhận thêm các phần thưởng khác là Sao Bạc, Thiên Tâm Thạch, Ngũ Hồn Thạch, Kình Tiểu Dẫn, Sao Đồng, Quy Nguyên Lệnh,…

Vòng quay man mắn Huyền Tinh Thánh Điển

Từ 24.1 –7.2.2014, vòng quay may mắn Huyền Tinh Thánh Điển sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho game thủ Kiếm thế trong những ngày đầu xuân. NPC Thương Nhân Thần Bí (Lâm An, Tương Dương, Dương Châu) là người nắm giữ hàng loạt bảo vật.

Chuỗi sự kiện đón Tết của Kiếm thế - 05 

Ai sẽ là người may mắn dịp đầu xuân?

Mỗi ngày, nhân vật từ cấp 60 trở lên chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của NPC Bảng Thông Báo sẽ nhận được Thiệp may mắn. Sau đó tiếp tục đấu trí với Thương Nhân Thần Bí để nhận quà. Phần thưởng của hoạt động là những tặng phẩm như Quyển Kỹ Năng - Khai Sáng, Phi Phong Đại Thánh, Sao Bạc, Sao Đồng, Mảnh Tiềm Năng, Tiểu Du Long Lệnh, Ngũ Hành Hồn Thạch, Đồng khóa, Trận Pháp Cao Cấp, thú cưỡi đặc biệt, Thẻ Thành Tựu Thánh Điển

Tưng bừng Tết Giáp Ngọ, VNG lì xì 3 tỷ

Nằm trong sự kiện chăm sóc khách hàng lớn nhất năm của nhà phát hành VNG, ngoài các tặng phẩm giá trị như xe máy SH125, Macbook Air 13', iPhone5s 16GB, tai nghe Razer,... thì Kiếm thế cũng sẽ có nhiều quà tặng trong game dành cho người chơi. Trong đó phải kể đến các vật phẩm như Xu Cổ, Nhẫn Kim Long, Phi Phong Đại Thánh, Tuyệt Thế Tuyết Vũ, Sao Bạc, Sao Đồng, Thần Nhật Sa, Thần Nguyệt Sa,… Những phần thưởng này sẽ giúp đường hành hiệp của nhân vật thêm nhiều ý nghĩa hơn.

Chuỗi sự kiện đón Tết của Kiếm thế - 06 

Kiếm thế cũng tham gia sự kiện chăm sóc khách hàng lớn nhất năm

Ngoài những sự kiện nói trên, trong dịp Tết Giáp Ngọ, Kiếm thế còn có các sự kiện như Vạn Phúc Lễ Bao, Tân Dạ Lam Quan, Hoàng Kim Giáp,… cũng mang đến nhiều phần thưởng quý giá cho người chơi. Một khởi đầu rộn ràng sẽ mang nhiều niềm vui đến cho người chơi trong suốt năm 2014, Kiếm thế sẽ có nhiều thay đổi để game thủ hài lòng hơn trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.