Chuuti Mun và Uyên Pu gia nhập Khủng Long Chiến

05/03/2015 12:00 GMT+7

Hai nữ streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Chuuti Mun và Uyên Pu giao lưu cùng game thủ Khủng Long Chiến từ 6/3/2015.

Vào lúc 18h00 ngày 6/3/2015 tại kênh Stream: http://talktv.vn/advancedino sẽ diễn ra cuộc giao lưu thú vị giữa game thủ Khủng Long Chiến (KLC) và 2 nữ streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng, đó là Chuuti Mun - Phạm Thị Bảo Trân và Uyên Pu - Trần Thị Phương Uyên. Đây là buổi Talk Show đầu tiên nhằm tạo sự gắn kết giữa nhà phát hành và game thủ, Chuuti Mun và Uyên Pu sẽ là cầu nối giao lưu cùng người hâm mộ.

Cũng tại buổi trò chuyện này, các game thủ sẽ được trải nghiệm một số tính năng của game Khủng Long Chiến. Đồng thời chứng kiến những trận thách đấu nảy lửa giữa 2 cô gái xinh đẹp và các gamer top trong thế giới Khủng Long Chiến. Cuối chương trình sẽ có nhiều sự kiện với phần thưởng là những thẻ cào điện thoại dành cho các game thủ may mắn.

KLC là game di dộng do Asiasoft phát hành,cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa các binh đoàn khủng long tiền sử. Trong vai trò thủ lĩnh, người chơi sẽ từng bước xây dựng các thành trì, hệ thống phòng thủ và bày binh bố trận.

 Chuuti Mun - Phạm Thị Bảo Trân

 

Uyên Pu - Trần Thị Phương Uyên

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.