Civilization: Beyond Earth giới thiệu video lối chơi hấp dẫn

05/09/2014 10:00 GMT+7

Vào cuối tuần vừa rồi, hãng phát triển Firaxis đã trình làng gameplay vô cùng ấn tượng của Civilization: Beyond earth, góp phần hâm nóng thêm bầu không khí tại sự kiện game PAX.

Tại triển lãm game PAX Prime cuối tuần qua, hãng Firaxis lại khiến các game thủ phải “ngấy ngây” với đoạn video mới về lối chơi của game chiến thuật Civilization: Beyond Earth. Để tạo cơ hội bắt nhịp với tiến độ của game, Firaxis cũng không quên thiết kế giọng nói bằng máy đầy “nữ tính” (giống như GLaDOS trong game Portal), hướng dẫn và gợi ý người chơi xuyên suốt gameplay, thực hiện các nhiệm vụ cơ bản, v.v. 

Video gameplay Civilization: Beyond earth

Nếu để ý kỹ trong game, bạn sẽ thấy có nét tương đồng giữa các nền văn minh với nhau trên một hành tinh như việc khai hoang đất đai và tránh tương tác với với các đối tượng nguy hiểm. Đây là cách tốt nhất để sinh tồn ở môi trường khắc nghiệt trong Civilization. Con đường “thông minh” này tập trung vào việc gia tăng tối đa nguồn tài nguyên của mỗi nước để thiết lập quân binh và xâm chiếm các vùng khác. 

Gameplay Civilization: Beyond earth “hớp hồn” người chơi

 Hạ gục Kraken cũng không phải là điều dễ dàng (Ảnh: Polygon)

Ngay từ đoạn đầu của video, game đã thử thách người chơi với thủy quái Kraken tại vùng cảng. Kraken gây ra mối đe dọa cho các vùng phố và địa phận giao thương. Vì thế, bạn sẽ không còn cách nào khác ngoài việc tiêu diệt con quái vật này.Và sự kết hợp sức mạnh hải quân và không lực khiến Kraken không còn “đất sống”.

Civilization: Beyond Earth sẽ được ra mắt vào 24.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.