CKTG 2016 - Bảng C: H2K Gaming là niềm hi vọng cuối cùng của Châu Âu ?

07/10/2016 20:00 GMT+7

Theo lịch trình, trận đấu đầu tiên vào ngày mai của các đội tuyển thuộc bảng C sẽ bắt đầu vào lúc 6g sáng.

Chung Kết Thế Giới 2016 đã tìm ra được 2 đại diện đầu tiên của bảng A tham gia vào vòng đấu Tứ Kết. Ngày mai (8.10) sẽ đến lượt các đội tuyển thuộc bảng C lên "đoạn đầu đài", khi phải loại ra 2 đội và chọn 2 đội tiến vào vòng trong tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quan trọng nhất năm - Chung Kết Thế Giới 2016.

Lịch thi đấu ngày 8.10 của bảng C

EDward Gaming (2-1)

Được xem là anh đại của đấu trường chuyên nghiệp Trung Quốc, EDward Gaming (EDG) vẫn rất tuyệt vời trong việc giành lợi thế đầu trận và từ đó chuyển sang những mục tiêu lớn, như trụ hoặc kiểm soát tầm nhìn khu vực sông. Họ không ngại lao vào "tấn công" đối phương một khi đã dẫn trước về trang bị hoặc cấp độ, điều mà các đội Hàn Quốc thực hiện rất tốt.

[mecloud]emxM6R6XCk[/mecloud]

Tuy nhiên, những trận đấu của EDG thường bị kéo dài bởi vì họ nhường mục tiêu cho đối phương hay đơn giản là chỉ lấy đi những mục tiêu vô nghĩa. Đội tuyển EDG thường cung cấp hy vọng cho đối phương bởi vì những lần kéo dài trận đấu mà họ tạo ra, vì một khi kéo dài trận đấu thì khoảng cách về vàng sẽ không chênh lệch quá nhiều và khiến trận đấu trở nên khó kết thúc hơn. Tuy nhiên sau tuần thi đấu thứ nhất, họ cũng đã lận lưng được 2 trận thắng nên việc giành được suất vào vòng trong cũng không hẳn là quá khó.

AHQ e-Sports Club (2-1)

Tương tự như Cloud 9, ahq e-Sports (ahq) cũng có phong cách đánh khá cẩu thả từ đó dẫn đến việc tham gia những pha giao tranh vô thưởng vô phạt. Đôi lúc, cách đánh hổ báo này lại đôi lúc giúp họ giành được lợi thế trong thời gian đầu trận. Nhưng ahq cần phải tận dụng những lợi thế này để chuyển thành việc kiểm soát mục tiêu lớn, đề phòng trường hợp nếu trận đấu bị kéo dài.

[mecloud]MOjqDJZxwn[/mecloud]

Như đã đề cập ở trên, nếu ahq không chuyển đổi phong cách thi đấu khi trận đấu bắt đầu kéo dài, họ sẽ trở thành mồi ngon cho những đội tuyển có khả năng đánh cuối trận tốt. Vì một khi không thi đấu thận trọng mà để bị bắt lẻ trong thời gian cuối trận, đội tuyển đến từ giải LMS này sẽ phải trả giá bằng những mục tiêu quan trọng khiến tỉ lệ thua cuộc của họ tăng lên khá cao.

H2k-Gaming (1-2)

Hiện tại, khả năng kiểm soát tầm nhìn của H2k-Gaming (H2k) khá kém dẫn đến việc họ sẽ thua thiệt khá nhiều khi trận đấu kéo dài. Nếu cải thiện được điều này, bằng cách thường xuyên quét mắt khu vực sông gần khu vực Rồng hoặc Baron thì họ có thể phản ứng nhanh hơn khi đối phương đang cố gắng hạ gục các mục tiêu này. Trong những trận thua của mình, hầu hết H2K đều gặp phải vấn đề về việc một số thành viên không chịu hỗ trợ đồng đội trong những pha giao tranh hoặc bảo vệ mục tiêu. Vì vậy, các thành viên H2k cần phải liên lạc với nhau nhiều hơn để tránh tình trạng 4 chọi 5 và sau đó dẫn đến việc thua cuộc một cách chóng vánh.

H2K cũng gần như là niềm hi vọng cuối cùng của Châu Âu tại CKTG 2016, bởi lẽ G2 đã bị loại, trong khi đó, Splyce chưa "giắt túi" bất cứ một chiến thắng nào...

INTZ e-Sports (1-2)

Không có được thành tích tốt như đội tuyển cùng đến từ khu vực Wildcard - Albus NoX Luna, INTZ e-Sports (INTZ) đang phải vật lộn tại Bảng C khi giành chiến thắng trước EDG nhưng ngay sau đó lại thua liên tục 2 trận trước H2k và ahq. Nhờ vào cách phối hợp và thi đấu năng động của 2 thành viên đường trên (Yang) và đi rừng (Revolta), INTZ đã giành chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên. Thế nhưng cũng đừng quên rằng, họ đã giành được lợi thế rất nhiều từ việc giành được những mục tiêu lớn từ giai đoạn đầu trận nên mới có thể dứt điểm "anh đại" của giải LMS.

[mecloud]oYzOUNGLzx[/mecloud]

Tới 2 trận đấu sau, họ lại thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn khi liên tục bị đối phương (được đánh giá là yếu hơn EDG) chơi trên cơ về mặt kĩ năng cá nhân cũng như khả năng kiểm soát trận đấu. Điều này phần nào minh chứng rằng có vẻ như trận thắng trước EDG chỉ là ... ăn may hoặc do đối phương vẫn còn chưa quen với đấu trường Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Dù không rõ lý do là gì, thế nhưng họ vẫn còn 3 trận đấu vào ngày mai để chứng minh rằng trình độ của khu vực Wildcard cũng không phải là "dạng vừa" như Albus NoX Luna đã làm trong ngày hôm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.