CKTG 2016 - Bảng C: Westdoor về nước, H2K và EDG 'dắt tay nhau' vào Tứ Kết

08/10/2016 15:30 GMT+7

Quan trọng nhất là Dopa đã đúng về kết cục của Bảng C...

Tương tự như Bảng A, Bảng C cũng phải thông qua trận tie-break mới có thể quyết định thứ hạng nhất và nhì bảng giữa EDward Gaming và H2k-Gaming tại Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016.

Kết quả hiện tại của các bảng đấu sau 6 ngày thi đấu

Tại giải đấu CKTG đầu tiên của mình, INTZ e-Sports (INTZ) không thi đấu lên đồng như Albus NoX Luna nên họ đành chia tay giải đấu sau 3 trận thua liên tục ngày hôm nay. Trong khi đó, ahq e-Sports Club (ahq) cũng được xem là một trong những ‘thế lực’ tại giải đấu lần này chỉ có thể lấy được 1 trận thắng từ INTZ nhưng lại trắng tay trước 2 đối thủ còn lại và cũng đành ra dừng cuộc chơi sớm.

H2k-Gaming hạ gục EDward Gaming lần thứ 2 tại trận tiebreak

Kết quả ngày thi đấu hôm nay cũng tương tự với ngày hôm qua khi đội tuyển ‘chiếu dưới’, H2k-Gaming (H2k), bỗng dưng thi đấu lên đồng khi toàn thắng 3 trận liên tục. EDward Gaming (EDG) tất nhiên cũng kiếm được cho mình 2 trận thắng để đảm bảo suất vào vòng trong, tuy nhiên cũng vì vậy mà họ phải thi đấu cùng H2k tại trận bán kết để phân định nhất và nhì bảng. Và bất ngờ hơn, niềm hy vọng của Châu Âu lại tiếp tục ‘đả bại’ EDG để giành hạng nhất bảng C.

Vào ngày mai (9.10), các đội tuyển của Bảng D là Samsung Galaxy, Team Solomid, Royal Never Give Up và Splyce sẽ thi đấu nhằm chọn ra 2 đội tuyển vào vòng tứ kết của giải đấu. Tuy nhiên đang tiếc rằng đây chỉ là cuộc chơi của 3 đội mà thôi, vì hiện tại Splyce đang toàn thua cả 3 trận thế nên khả năng vào vòng trong của họ rất khó xảy ra.

Sau đây là video highlight các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại ngày thi đấu thứ 6 của bảng C:

[mecloud]OaRo7hpbsv[/mecloud]

EDward Gaming và INTZ e-Sports

[mecloud]UxwSdf5ylx[/mecloud]

ahq e-Sports Club và H2k-Gaming

[mecloud]LAhQLdQzhY[/mecloud]

H2k-Gamimg và EDward Gaming

[mecloud]dwCydhpQpl[/mecloud]

INTZ e-Sports và ahq e-Sports Club

[mecloud]VjOlZUATn2[/mecloud]

INTZ e-Sports và H2K-Gaming

[mecloud]unK25cO4ie[/mecloud]

ahq e-Sports Club và EDward Gaming

[mecloud]uS0ytrsDEx[/mecloud]

Trận tie-break giữa H2K-Gaming và EDward Gaming

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.