CKTG 2016: Game thủ có cơ hội nhận miễn phí Trang phục Tối Thượng

06/09/2016 11:05 GMT+7

Nếu dự đoán chính xác kết quả của tất cả các trận đấu tại chung kết thế giới, bạn sẽ nhận được ba trang phục DJ Sona, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn và Ezreal Vũ Khí Tối Thượng hoàn toàn miễn phí.

Theo các thông tin mới được Riot Games công bố, để tăng thêm phần sôi động cho Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2016 sẽ diễn ra tại Mỹ vào cuối tháng này, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại có thể tham gia dự đoán kết quả các trận thi đấu tại CKTG 2016 để nhận biểu tượng anh hùng Poro và trang phục Tối Thượng.

LMHT: Riot đem trang phục Tối Thượng làm phần thưởng dự đoán CKTG 2016

Để nhận được phần thưởng là ba trang phục Tối Thượng (DJ Sona, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn và Ezreal Vũ Khí Tối Thượng), bạn cần phải dự đoán chính xác tất cả các trận đấu từ vòng bảng tới vòng chung kết của chung kết thế giới 2016. So với phần thưởng Riven Quán Quân của năm ngoái thì bộ ba DJ Sona, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn và Ezreal Vũ Khí Tối Thượng có sức hấp dẫn hơn hẳn, ít nhất là về mặt "giá tiền".

LMHT: Riot đem trang phục Tối Thượng làm phần thưởng dự đoán CKTG 2016

Dự kiến, chương trình dự đoán kết quả thi đấu của chung kết thế giới 2016 sẽ bắt đầu vào ngày 10.9.2016 tới đây. Đây là chương trình dự đoán dành cho người chơi tại các cụm máy chủ do Riot Games quản lý nên các bạn game thủ Việt Nam muốn tham gia cần phải có tài khoản game tại các máy chủ này.

*Lưu ý: Nhiều khả năng sự kiện dự đoán này cũng sẽ được tổ chức tại máy chủ Việt Nam!

DJ Sona

[mecloud]QeW0wRVjPS[/mecloud]

Udyr Tứ Linh Vệ Hồn

[mecloud]Br2pxNlTUr[/mecloud]

Ezreal Vũ Khí Tối Thượng

[mecloud]IdAFPubkwH[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.