CKTG 2016 - Ngày đấu đầu tiên: Bất ngờ mang tên Counter Logic Gaming và INTZ e-Sports

30/09/2016 15:30 GMT+7

Theo lịch công bố, trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2 giữa SKT Telecom T1 và Cloud 9, sẽ bắt đầu vào lúc 6g sáng theo giờ Việt Nam.

Vậy là ngày thi đấu đầu tiên của Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016 đã kết thúc. Trong đó bất ngờ nhất là việc G2 eSports và EDward Gaming để thua lần lượt Counter Logic Gaming và INTZ e-Sports.

Bảng xếp hạng các đội sau ngày thi đấu thứ nhất

Sau khi lễ khai mạc kết thúc, kết quả trận đấu đầu tiên đã khiến mọi người phải bất ngờ khi Counter Logic Gaming hạ gục đội tuyển nặng kí hơn mình là G2 Esports với tỉ số áp đảo 14 - 4. Lựa chọn Olaf đi rừng của Xmithie đã khiến đội tuyển đến từ Châu Âu phải ngán ngẩm lắc đầu, khi kết thúc trận anh đã có chỉ số bá đạo 6/0/5.

Những trận đấu tiếp theo đều không có gì phải bàn cãi khi những đội chiếu trên đều giành chiến thắng khi ROX Tigers, ahq eSports và Samsung Galaxy đều ‘củ hành’ đối thủ Albus NoX Luna, H2k-Gaming và Splyce một cách khá dễ dàng. Tình hình tại bảng D cũng tương tự khi Royal Never Give Up và Samsung Galaxy đều có kết quả rất khả quan khi đều giành được 3 điểm.

Chỉ số chênh lệch giữa 2 đội khi trận đấu kết thúc

Tuy nhiên chưa dừng tại đó, INTZ e-Sports đã gây chấn động lớn khi lần đầu tiên tham gia giải CKTG đã hạ gục gã khổng lồ đang ‘làm mưa làm gió’ đấu trường LPL - EDward Gaming. Đáng chú ý hơn, đội tuyển đến từ khu vực Wildcard lại là đội kiểm soát suốt thời gian trận đấu diễn ra. Sau khi hạ gục được 2 Baron và Rồng Ngàn Tuổi, INTZ đã tập hợp đủ sức mạnh và kết thúc trận đấu tại phút thứ 42.

[mecloud]iWFvdrtiKl[/mecloud]

Highlight trận đấu giữa INTZ e-Sports và EDward Gaming

Trận mở màn không mấy thuận lợi của EDward Gaming khiến mọi người nhớ lại mùa giải 2015, khi các tuyển thủ Hàn Quốc ồ ạt đổ quân thi đấu cho các đội Trung Quốc nhưng không có một đội nào vượt qua vòng tứ kết. Và ngày mai, sẽ là cuộc đối đầu giữa các đội tuyển đến từ giải LPL của Trung Quốc và LMS của Đài Loan, Flash Woves và I May; EDward Gaming và ahq eSports. Cặp đấu này sẽ là phép thử so sánh trình độ của các đội tuyển Trung Quốc đến đâu khi so với đội tuyển đến từ khu vực cạnh bên. Liệu EDward Gaming - đội tuyển hàng đầu của giải LPL có tiếp tục 'sảy chân' tại đấu trường quốc tế như năm trước, hay Royal Never Give Up mới là đội tuyển có thể đại diện cho đấu trường chuyên nghiệp Trung Quốc?

Lịch thi đấu ngày mai của CKTG 2016

Ngoài ra, các đội tuyển thuộc bảng B bao gồm SK Telecom T1, Flash Wolves, Cloud 9 và I May sẽ thi đấu trận đầu tiên của mình vào ngày mai (1.10). Theo lịch công bố, trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2 giữa SK Telecom T1 và Cloud 9, sẽ bắt đầu vào lúc 6g sáng theo giờ Việt Nam.

Sau đây là những pha highlight của các trận đấu còn lại của ngày thi đấu đầu tiên của CKTG mùa giải 2016 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại:

[mecloud]ppdK07Iymp[/mecloud]

G2 Esports và Counter Logic Gaming

[mecloud]yQsqlrD8CO[/mecloud]

ROX Tiger và Albus NoX Luna

[mecloud]fXRAMmuzx6[/mecloud]

H2k-Gaming và ahq eSports

[mecloud]o1YrLfqRi7[/mecloud]

Samsung Galaxy và Splyce

[mecloud]tG1VqO1lMV[/mecloud]

Team Solomid và Royal Never Give Up

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.