CKTG 2016 - Ngày đấu thứ 4: Các 'ông lớn' Hàn Quốc đều thất bại

03/10/2016 16:00 GMT+7

Nếu như ngày thi đấu thứ 3, Hàn Quốc toàn thắng, thì đến ngày hôm nay, các đội Hàn Quốc đều nhận lấy thất bại...

Tuần thi đấu đầu tiên của Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2016 đã kết thúc một cách đầy bất ngờ khi ngày thi đấu thứ 4, các 'ông đại' được xem là ứng cử viên vô địch Liên Minh Huyền Thoại Mùa 6 là đều đồng loạt thua cuộc trước những đối thủ yếu hơn.

Những tưởng INTZ thừa thắng xông lên tiếp tục ấn định trận thắng thứ 3, tuy nhiên các thành viên của đội tuyển ahq đã thi đấu xuất sắc hơn khi liên tục kiểm soát thế trận và ‘lận lưng’ được trận thắng thứ 2 của mình tại CKTG. EDG cũng có trận thắng không thể dễ dàng hơn trước đội tuyển đến từ Châu Âu - H2k. Ngay tiếp đó, người hâm mộ Châu Âu tiếp tục đón nhận tin dữ khi G2 Esports để thua đội tuyển đến từ khu vực Wildcard là Albus NoX Luna.

[mecloud]ZHREpHEKNa[/mecloud]

Kể cả SKT Telecom T1 cũng thua 'sấp mặt' trước Flash Wolves

Tuy nhiên 2 trận đấu tiếp theo mới là tâm điểm của ngày thi đấu cuối cùng của tuần thi đấu đầu tiên, khi 2 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất tại CKTG là SKT Telecom T1 và ROX Tigers để thua trước Counter Logic Gaming và Flash Wolves. Tuy nhiên cũng thông qua đó, người chơi cũng cảm nhận được trình độ hiện tại của các đội cũng đang khá đồng đều. Chỉ cần các đội tuyển mạnh hơn mắc phải sai lầm sẽ khiến họ trả giá bằng cả trận đấu. Trận đấu cuối cùng kết thúc ngày thi đấu thứ 4 thuộc về đội tuyển Cloud 9 sau khi hạ gục I May với tỉ số 13 - 6.

Theo lịch trình, ngày thi đấu đầu tiên của tuần thứ 2 sẽ bắt đầu vào thứ 6, ngày 7.10 với những trận đấu tập trung tại bảng A bao gồm Albus NoX Luna, Counter Logic Gaming, ROX Tigers và G2 Esports. Với 3 trận thua liên tiếp, cơ hội tiến vào vòng của G2 Esports và Splyce hầu như bằng không. Trong khi đó, cơ hội chia đều cho 3 đội còn lại khi họ đều sở hữu cho mình 2 thắng và 1 thua.

Và sau đây là những pha highlight của các trận đấu còn lại của ngày thi đấu thứ 4 của CKTG mùa giải 2016 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại:

[mecloud]MOjqDJZxwn[/mecloud]

ahq e-Sports Club và INTZ

[mecloud]JT3YoGxrdH[/mecloud]

EDward Gaming và H2k-Gaming

[mecloud]Fq6DzU9rdV[/mecloud]

Albus Nox Luna và G2-eSports

[mecloud]xt2jslKLgD[/mecloud]

Counter Logic Gaming và ROX Tigers

[mecloud]UftnICkb3V[/mecloud]

Cloud 9 và I May

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.