CKTG 2016 - Ngày đầu tiên: ClearLove 'sấp mặt', vũ điệu Samba tỏa sáng

30/09/2016 11:29 GMT+7

Trong khi đó, tuyển thủ đi rừng tốt nhất Trung Quốc - Clearlove - có một số pha góp phần EDward Gaming thua cuộc.

Điều bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên đã xảy ra, khi đại diện Wildcard INTZ - lần đầu tiên tham dự Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại - đã hạ gục EDward Gaming - ứng cử viên cho chức Vô địch - ngay trận đầu ra quân.

Lý do này xuất phát từ việc Irelia của Mouse liên tục mất dạng dưới tay Gnar của Yang. Tất nhiên đôi lúc thành viên đường trên của INTZ cũng cần sự hỗ trợ của người đồng đội đi rừng là Revolta hay tockers "roam" lên đường trên, tuy nhiên mọi người đã thấy được khả năng thi đấu tốt như thế nào của yang tại đường trên. Việc Irelia liên tục chết 4 mạng đã khiến khoảng cách giữa 2 thành viên đường trên đã không thể xóa bỏ, và khiến Gnar trở thành một thế lực trong những giao tranh tổng.

Ngoài ra, việc ClearLove - được xem là "thần rừng" Trung Quốc - cũng không khá khẩm hơn khi mất mạng trong những thời khắc quan trọng khiến cả đội gặp rất nhiều khó khăn trong giao tranh tổng. Mất Baron và Rồng Ngàn Tuổi vào tay đối phương, đội tuyển Trung Quốc đã thua cuộc trước đối thủ nhẹ kí hơn đến từ Brazil.

Pha clearlove lướt thẳng tới mũi tên của Ashe

Thanh Niên Games sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin thêm về giải đấu lớn nhất năm của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.