CKTG 2016: Samsung Galaxy hủy diệt Cloud9, đoạt vé vào Bán Kết

14/10/2016 09:30 GMT+7

Trận đấu tiếp theo vào ngày mai sẽ là cuộc đối đầu giữa SK Telecom T1 và Royal Never Give Up vào 5g sáng (giờ Việt Nam).

Những tưởng niềm hy vọng duy nhất của Bắc Mỹ - Cloud 9 - có thể có một trận đấu oai hùng và gay cấn trước đội tuyển Samsung Galaxy, thế nhưng mọi việc đã hoàn toàn đi ngược lại hoàn toàn khi trận đấu đã kết thúc với tỉ số 3-0 thuộc về đội tuyển đến từ Hàn Quốc. Giành chiến thắng giòn giã tại trận tứ kết đầu tiên của Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016.

Trong trận đấu đầu tiên, dù bị bị 2 thành viên Meteos và Smoothie phối hợp gank cùng Jensen tại phút thứ 6 nhưng Crown đã thi đấu rất xuất sắc khi hạ gục thành công tướng hỗ trợ và chạy thoát an toàn. Kể từ sau đó, C9 thua tại tại mọi mặt trận dẫn đến việc SSG kết thúc trận đấu chỉ sau 27 phút thi đấu. Và 2 trận đấu tiếp đó cũng không thay đổi gì nhiều khi chỉ số hạ gục và kiểm soát các mục tiêu lớn của SSG đều tỏ ra vượt trội hơn so với đối phương. Dù cho trận đấu giữa 2 đội C9 và SSG kết thúc chóng vánh, nhưng điều này cũng giải thích rằng các đội Hàn Quốc vẫn đang rất "bá đạo" trên đấu trường thế giới.

Và ngày mai (15.10), sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển SK Telecom T1Royal Never Give Up vào lúc 5g sáng (giờ Việt Nam). Mặc dù trận đấu chưa diễn ra, thế nhưng các thành viên của RNG trông có vẻ khá bi quan về kết quả của trận đấu này trong những lần phỏng vấn trước đó. Kể cả Faker, thành viên đường giữa của SKT, cũng đang nghi ngại về phong độ của mình. Tuy nhiên theo như cách mà anh đã "làm gỏi" các đội bảng B tại vòng bảng thì mối lo lắng này của anh có thể sẽ nên đáng lưu ý hơn khi bước vào vòng bán kết và chung kết.

Sau đây là video highlight của 3 trận đấu Liên Minh Huyền Thoại ngày hôm nay:

[mecloud]VEtCsG9YmG[/mecloud]

Trận 1

[mecloud]Jpvjt7uprt[/mecloud]

Trận 2

[mecloud]gXC3xHC7bY[/mecloud]

Trận 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.