CKTG 2016: SKT T1 tiến vào Bán Kết sau chiến thắng 3-1 trước RNG

15/10/2016 12:00 GMT+7

Dù giành chiến thắng tại ván 1, nhưng RNG không thể chống lại sức mạnh khủng khiếp của SKT trong 3 ván đấu tiếp theo.

Không ngoài dự đoán, đội tuyển đã từng vô địch thế giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại 2 lần - SK Telecom T1 đã giành suất tiến bước vào vòng trong khi hạ gục Royal Never Give Up tại vòng tứ kết của Chung Kết Thế Giới với tỉ số 3 - 1.

Trong trận đấu thứ nhất, các thành viên của Royal Never Give Up (RNG) đã thi đấu rất lấn lướt, đặc biệt đường trên (Looper) và đường giữa (Xiaohu) liên tục hạ gục đối phương. Từ lợi thế đó, đội tuyển Trung Quốc đã cụ thể hóa lợi thế thông qua Rồng và Baron và từ đó "lăn cầu tuyết". Dù hơi khó khăn trong việc công phá hàng phòng ngự của đối phương, thế nhưng RNG vẫn có thể phá hủy nhà chính của SK Telecom T1 (SKT) tại phút thứ 47.

'Người hùng' của trận đấu giữa SKT và RNG

Tuy nhiên theo Faker chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau ván cuối, trận thua đó là do anh khởi động không kĩ dẫn đến việc thi đấu không tốt. Nhưng từ đó, anh đã lấy lại phong độ và thi đấu lấn lướt hơn trong 3 ván đấu tiếp theo. Và những ván còn lại là ác mộng đối với RNG, khi họ thua đều các đường, chỉ số KDA tệ hại và 'rộng lượng' nhường các mục tiêu lớn cho SKT. Ngoài Faker, Bang - Xạ Thủ của SKT - cũng thi đấu rất lên tay khi có lượng KDA và % sát thương cao ngất ngưởng trong 3 ván đấu cuối cùng.

Ngày mai (16.10), sẽ là trận tứ kết thứ 3 của CKTG 2016 giữa ROX TigersEDward Gaming vào lúc 5g sáng (giờ Việt Nam). Trong cặp đấu thứ 2 giữa Hàn Quốc và Trung Quốc, ROX vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với EDG dù rằng cả 2 đội đều có tỉ số 4 thắng 2 thua tại vòng bảng. Nếu EDG không cải thiện khả năng kiểm soát các mục tiêu lớn trong trận đấu, kết quả sẽ không khác là mấy so với cặp đấu ngày hôm nay.

Và sau đây là video highlight của 3 trận đấu Liên Minh Huyền Thoại ngày hôm nay:

[mecloud]EPlcK2BX11[/mecloud]

Ván 1

[mecloud]G5nePIRH7Y[/mecloud]

Ván 2

[mecloud]slHX3pHBjo[/mecloud]

Ván 3

[mecloud]bRUpzkU5oY[/mecloud]

Ván 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.