CKTG 2017: GIGABYTE Marines hủy diệt Fnatic chỉ sau 24 phút thi đấu

05/10/2017 18:30 GMT+7

Với trình độ vượt trội, GAM đã khiến đối thủ phải ngộp thở trước những pha giao tranh dồn dập của mình.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau thời gian dài chờ đợi từ trưa, đến bây giờ GIGABYTE Marines mới nhập cuộc trận đấu đầu tiên tại Chung Kết Thế Giới 2017. Và lần này đối thủ của họ là Fnatic, đội tuyển đến từ LCS Châu Âu.

Khởi đầu trận đấu, các tuyển thủ Gigabyte Marines đã không sử dụng đội hình thường thấy mà thay vào đó cho Archie đi đường trên thay vì Nevan. Song song đó, Nevan từ đường trên cũng xuống đường dưới để thi đấu tại vị trí hỗ trợ thay cho Sya. Ngay từ đầu, họ đã muốn khô máu với đối thủ khi cho Lulu chọn phép bổ trợ Hồi Máu và Thiêu Đốt, hay thậm chí kể cả sử dụng Nocturn đi rừng.

Thật vậy, các chàng trai Việt Nam đã thể hiện ý đồ đánh nhanh thắng nhanh khi liên tục lao vào giao tranh với đối thủ ngay tại bất cứ đâu. Tất nhiên Fnatic cũng không chịu đứng yên khi để đối thủ thi đấu lấn lướt như vậy và liên tục ào lên tấn công đối thủ. Chỉ trong 10 phút đầu tiên mà đã có hơn 10 mạng phải ngã xuống, khá trái ngược với các trận đấu trước đó.

Dù chỉ số mạng trông có vẻ khá cân bằng, thế nhưng GAM là người giành lợi thế hơn với số trụ hạ gục được. Song song đó, họ cũng triển khai chiến thuật kiểm soát rừng tốt đến mức đối thủ không có việc gì khác ngoài việc oằn mình phòng thủ trước những pha tấn công dồn dập từ đối thủ đến từ Việt Nam.

Trước đó chỉ là những pha giao tranh nhỏ lẻ mà thôi, mãi đến phút thứ 20 mới nổ ra giao tranh tổng. Khi thấy Noway và Nevan đi một mình tại đường dưới, Fnatic tổ chức cuộc vây bắt với 4 thành viên. Tuy nhiên lúc này Archie và Optimus đã nhanh chóng chi viên khiến đối thủ phải ngã xuống 3 người cũng như mất luôn nhà lính đường dưới.

Quyết định lăn cầu tuyết, GAM vào ăn Baron và bảo toàn nó một cách khá dễ dàng. Với bùa lợi này, Noway và Nevan tiếp tục đẩy đường dưới để ép đối thủ. Tuy nhiên có vẻ như lần này Fnatic đã tính sai sức mạnh của Noway nên lần lượt các thành viên di chuyển xuống đường dưới nên đều bị hạ gục một cách nhanh chóng. Vị xạ thủ đầy tài năng này đã sắp đạt được Pentakill nhưng khá đáng tiếc Optimus đã cướp mạng này và đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trận đấu này chỉ sau 24 phút thi đấu ngắn ngủi.

Vào ngày mai, GIGABYTE Mariens sẽ đối mặt với đội tuyển Longzhu Gaming vào lúc 5g chiều. Thanh Niên Game sẽ cập nhật thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại này trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.